"BE THE MAN" - cú chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu ARISTINO

17/07/2017 01:30 PM | Kinh doanh

Be the Man là một trong những chiến dịch quy mô lớn của thương hiệu thời trang nam cao cấp ARISTINO nhằm truyền tải thông điệp mới tới khách hàng cũng như những tham vọng chuyển mình trong thời gian tới.

"BE THE MAN" - cú chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu ARISTINO

Hình ảnh trong MV Be The Man

Tìm lại “chất” đàn ông

Tuần qua, nhiều người truyền tai nhau về chiến dịch Be The Man, trong đó trọng tâm là ca khúc mang tên của chiến dịch này với sự tham gia của rất nhiều các tên tuổi nhà văn, nhạc sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trong chiến dịch. Ca khúc này không chỉ đốn tim fan nữ mà còn đánh thức bản lĩnh thực thụ trong mỗi người đàn ông. Lời bài hát như là lời tâm sự của 1 người đàn ông chân thành, chấp nhận thách thức, dành hết khó khăn về phần mình, yêu thương cuồng nhiệt, sẵn sàng chở che, bảo vệ để mang đến cho người con gái mình yêu những phút giây hạnh phúc và bình yên.

“Ca khúc giúp tôi tìm lại được “chất” đàn ông trong con người mình mà từ lâu do cuộc sống bộn bề tôi quên mất. Quả thực, chúng tôi cần có động lực và sự sẻ chia của tình yêu để khẳng định những gì mà tạo hoá đã ban tặng cho mình”, Nguyễn Trung Anh, một nhân viên ngân hàng cho biết.

Đồng hành cùng với chiến dịch này không ai khác chính là thương hiệu thời trang nam cao cấp ARISTINO. Bà Phạm Tuyết Hạnh - Giám đốc Marketing thương hiệu ARISTINO chia sẻ: “ARISTINO triển khai chiến dịch Be The Man nhằm khẳng định, người đàn ông thực thụ là có thật, là hiện hữu. Đó không phải là một lí tưởng hay một giấc mơ. Chỉ vì cuộc sống bộn bề, quay cuồng mà nhiều khi người ta có thể quên những phẩm chất luôn tồn tại trong mỗi người đàn ông. ARISTINO sẵn sàng đồng hành hành trên con đường khám phá chất ‘thực thụ’ trong mỗi người đàn ông.”

Cánh chim đại bàng vươn xa

Để thực hiện được mục tiêu đồng hành trên con đường khám phá đó, ARISTINO đã mạnh bạo thay đổi logo nhận diện thương hiệu bằng hình ảnh Chim Đại bàng sải cánh.

BE THE MAN - cú chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu ARISTINO - Ảnh 1.

Đại bàng sải cánh – Logo mới của thương hiệu thời trang nam ARISTINO

Theo bà Hạnh, với định vị thương hiệu ARISTINO – BE THE MAN - thời trang của Người đàn ông thực thụ thì biểu tượng Đại bàng chính là hình ảnh mạnh mẽ nhất để truyền tải thông điệp đó. Đại bàng tung cánh - thể hiện ý chí của tự do và bao trùm, sự vươn cao chinh phục và thành công trong sự nghiệp. Đại bàng bay rất cao - nhìn rất xa thể hiện cho tầm nhìn xa trông rộng và nội lực mạnh mẽ của người đàn ông. Đại bàng cùng bạn đời xây dựng - bồi đắp từng nhành cây, rút từng sợi lông tạo dựng tổ ấm cho đàn con và đảm nhiệm kiếm mồi, bảo vệ gia đình, thể hiện sự ấm áp, bảo vệ và chở che trong bản năng của mỗi người đàn ông thực thụ, chỗ dựa vững chắc cho những người xung quanh.

Về ý nghĩa với nội bộ, biểu tượng đại bàng cũng tiếp lực cho các thành viên của ARISTINO bởi nhiều tầng ý nghĩa. Đại bàng ưa những cơn bão vì có thể dùng sức gió bay cao hơn cũng như tinh thần không ngại khó khăn thử thách trong thị trường thời trang cạnh tranh mạnh mẽ. Tầm nhìn xa của đại bàng cũng tiếp lực cho mỗi thành viên ARISTINO thêm vững chắc để bay xa, bay cao, ghi dấu ấn trên bản đồ thời trang thế giới.

BE THE MAN - cú chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu ARISTINO - Ảnh 2.

Thời gian sắp tới, ARISTINO sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống showroom trên toàn quốc

Và để minh chứng cho khát vọng bay cao, bay xa đó, sắp tới, ARISTINO sẽ tiếp tục tập trung vào chiến lược mở rộng thị trường trong nước. Tính tới tháng 6/2017 thương hiệu này đang sở hữu 48 showroom, dự kiến hết năm 2017 sẽ cán mốc 80 showroom trên toàn quốc. ARISTINO cũng sẽ mở rộng thị trường phía Nam, với việc khai trương liên tiếp các showroom lớn tại Sài Gòn trong tháng 8 này. Trong khi đó, thương hiệu này đã phủ sóng tới 1500 điểm bán (shop thời trang, siêu thị). Với độ phủ sóng sâu rộng đó, mỗi năm doanh thu của ARISTINO tăng trưởng 200%. Dự tính năm 2017 đạt 500 tỷ đồng.

Không chỉ ở Việt Nam, ARISTINO còn muốn chinh phục thị trường quốc tế. Trong năm nay, công ty kỳ vọng sẽ mang thương hiệu ARISTINO tiến ra thị trường châu Á. “Chúng tôi xây dựng ARISTINO là thương hiệu quốc tế, cùng phân khúc với Hugo Boss, Brooks Brothers, G2000… Hiện chúng tôi đã và đang tiến hành gặp gỡ các đối tác, làm việc với các nhà cung ứng để chuẩn bị bước đệm vững chắc cho kế hoạch vươn ra biển lớn này”, bà Hạnh cho biết.

A.D

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  thời trang
Cùng chuyên mục
Việt Nam hấp dẫn DN bán lẻ Nhật Bản

Việt Nam hấp dẫn DN bán lẻ Nhật Bản

Vài năm trở lại đây, hàng tiêu dùng Nhật Bản dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

XEM
Đọc thêm