Be Group lên tiếng sau khi hàng trăm tài xế bức xúc ''quây'' văn phòng TPHCM

08/04/2019 10:33 PM | Kinh doanh

Ngày 6/4 vừa qua, một số tài xế đến Trung tâm tiếp tài xế của "Be" và đã có những phản ứng do bị giam thưởng. Sau khi tiếp thu và lắng nghe ý kiến của tài xế, cũng như rà soát lại các khiếu nại, phản ánh, Be Group đã chính thức lên tiếng.

Be Group lên tiếng sau khi hàng trăm tài xế bức xúc ''quây'' văn phòng TPHCM

Sau khi điều tra, Be Ggroup đã xác định: phần lớn các trường hợp tài xế đến Trung tâm tiếp tài xế của "be" để phản ánh về việc bị nghi ngờ lỗi gian lận trong ngày 6/4 vừa qua là các tài xế vi phạm các nguyên tắc hoạt động của "be" trong việc dùng tài khoản khách ảo và tạo chuyến đi không hợp lệ để gian lận thưởng của "be". Trong đó, có những tài xế đã cố ý gian lận số tiền lên đến vài triệu đồng trong một kỳ thưởng.

Tuy nhiên cũng có số ít một số trường hợp sau khi kiểm tra lại, "be" đã xác nhận không gian lận và cam kết sẽ trả thưởng trong kỳ kế tiếp.

Về sự việc tài xế phản ánh bị cắt, giam tiền thưởng vì bị nghi ngờ gian lận "be" đã tiếp thu mọi ý kiến của tài xế trên tinh thần cầu thị để kiểm tra, giải quyết. Theo quy trình của "be" về phát hiện lỗi gian lận, với các trường hợp nghi vấn, bộ phận nghiệp vụ sẽ nhắn tin thông báo cho tài xế và tài xế sẽ có 7 ngày để giải trình với "be" thông qua liên hệ tổng đài, gửi email cho bộ phận Chăm sóc khách hàng hoặc đến trực tiếp Trung tâm tiếp tài xế của "be". 

Ngay trong chiều ngày 6/4, đã không còn trường hợp tài xế nào đến công ty phàn nàn về vấn đề trên. Quan điểm của "be" là xử lý nghiêm túc các trường hợp vi phạm những phải minh bạch, dứt khoát, nhanh chóng khi có phản hồi.

PV

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  be, tài xế
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Bài toán khó nhằn với tiền ảo Libra của Mark Zuckerberg: Cứ 3 người trên thế giới thì sẽ có 1 người không thể sử dụng

Hứa hẹn sẽ cách mạng hóa cách thế giới dùng tiền nhưng tiền ảo Libra chưa ra mắt, Facebook đã khẳng định 2,7 tỷ người sẽ không được sử dụng hệ thống thanh toán của họ.

Câu chuyện kinh doanh

Chân dung doanh nghiệp bí ẩn 20 năm bán kệ hàng cho Unilever, Big C, Lotte, Toyota, Trung Nguyên tại Việt Nam

Hai My là đơn vị tiên phong trong ngành sản xuất kệ công nghiệp và dân dụng được thành lập tại Tp. Hồ Chí Minh 20 năm trước. Khách hàng của Hai My là các tập đoàn đa quốc gia như Unilever, P&G…

Techcombank đang quá phụ thuộc vào Vingroup?

BVSC nhận định, khả năng tăng trưởng tín dụng của Techcombank phụ thuộc lớn vào tiến độ bán hàng các dự án Vingroup...

Case study

Khủng hoảng “thừa thầy, thiếu thợ”, Hàn Quốc chuyển sang “xuất khẩu” sinh viên thất nghiệp

Sinh viên Hàn Quốc khăng khăng từ chối “công việc chân tay” vì sợ mọi người đàm tiếu, khiến chính phủ Hàn phải tập trung “xuất khẩu” sinh viên thất nghiệp để tránh khủng hoảng trong nước.

Đọc thêm