Bắt đối tượng gây 10 vụ trộm trốn ở nghĩa trang

11/02/2019 10:41 AM | Thời sự

Sau khi bị bắt, Quân khai nhận đã cùng 2 đồng bọn gây ra hơn 9 vụ trộm khác trên địa bàn.

Bắt đối tượng gây 10 vụ trộm trốn ở nghĩa trang

Chiều 10-2, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã tạm giữ Đỗ Minh Quân (22 tuổi, ngụ phường An Thạnh, thị xã Thuận An) để điều tra mở rộng về hành vi trộm cắp t ài sản.

Theo điều tra ban đầu: Vào trưa 9-2, nhóm “Hiệp sỹ” Nguyễn Thanh Hải nhận được tin báo của anh Lê Hữu Lượm (41 tuổi, ngụ phường An Thạnh) về việc, bị kẻ gian cạy cửa trộm 2 xe máy và nhiều tài sản khác.

Sau khi kiểm tra lại camera an ninh, Công an và các “Hiệp sỹ” đã nhận diện được đối tượng.

Đến chiều tối cùng ngày, các anh đã phát hiện và bắt được tên trộm đang lẩn trốn trong một nghĩa trang. Tại cơ quan Công an, Quân khai nhận đã cùng 2 đồng bọn gây ra hơn 9 vụ trộm khác trên địa bàn.

Theo Đức Mùng

Công An Nhân Dân

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đây là vị "cá mập vàng" của Shark Tank Việt Nam: Cam kết 9 thì đã giải ngân 8 thương vụ, hứa rót vốn 15 tỷ thì "lỡ tay" rót hẳn 100 tỷ

"Lý do tôi chốt được tỷ lệ cao là vì tôi chọn sự khác biệt. Các bạn có thể không hoàn hảo, nhưng các bạn có phẩm chất của một viên kim cương trong hòn đá", Shark Nguyễn Ngọc Thủy tâm sự.

Case study

Cách Mark Zuckerberg nhổ đi "cái gai trong mắt”: Mua đứt không được sẽ dồn toàn lực sao chép y chang, vùi dập khiến đối thủ không thể ngóc đầu dậy nổi

Vào đầu năm 2013, Mark Zuckerberg ngỏ ý mua lại Snapchat với giá 3 tỷ USD nhưng bị từ chối thẳng thừng. Đến mùa hè năm ấy, CEO Facebook đã kêu gọi toàn thể nhân viên “tổng tấn công” Snapchat, khiến startup non trẻ nhanh chóng nhận một bài học “đau đớn”.

Học công ty mẹ Alibaba, Lazada muốn trở thành "trùm" TMĐT ở nông thôn Việt Nam

Dù đang là kẻ tiên phong trong việc đánh chiếm thị trường thương mại điện tử ở vùng nông thôn Việt Nam, nhưng Lazada tin là họ thành công trong cuộc chiến này, bởi công ty mẹ Alibaba làm được thì họ cũng làm được.

Ngành sữa bão hòa, đây là cách Vinamilk thay đổi chiến lược để giữ ngôi số 1: Giảm quảng cáo, tăng mạnh chi cho khuyến mại

3 năm trở lại đây, Vinamilk bất ngờ tăng mạnh các khoản chi cho khuyến mại, trưng bày sản phẩm và hỗ trợ bán hàng. Điều này giúp Vinamilk duy trì vị thế đầu ngành, nhưng khiến lợi nhuận bị ảnh hưởng.

Đọc thêm