“Basic Wear 4Men” Start-Up đang thay đổi thói quen mua sắm của đàn ông Việt

24/07/2017 10:00 AM | Kinh doanh

Ra đời chưa được nửa năm, mới chạy chính thức chưa tới 2 tháng, nhưng Start-up của chàng trai 26 tuổi người Việt đang thực sự “gây bão” với mô hình kinh doanh thực sự thông minh và độc đáo cho các sản phẩm “rất đời thường”.

“Basic Wear 4Men” Start-Up đang thay đổi thói quen mua sắm của đàn ông Việt

Ảnh một Set đồ của BW4M chỉ 295,000đ

Ý tưởng khởi nghiệp của cậu thanh niên 26 tuổi

Ngành công nghiệp thời trang trong nước đang dần tiến tới mốc bão hòa, và được coi là một thị trường siêu cạnh tranh - khi mà hai phân khúc tiêu dùng là thời trang bình dân và thời trang công sở đều đang có khá nhiều thương hiệu lớn nhỏ, nội địa-quốc tế nhúng tay vào. Bên cạnh những Zara đang gây bão, hay H&M chuẩn bị “ập tới” thị trường Việt, một mô hình kinh doanh mới của một chàng trai Việt Nam 26 tuổi lại nổi lên và nhanh chóng khẳng định được tính hiệu quả nhờ vào nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng, từ đó tạo ra một con đường khác biệt trong chiến lược kinh doanh.

“Basic Wear 4Men” Start-Up đang thay đổi thói quen mua sắm của đàn ông Việt - Ảnh 1.

Mô hình mua sắm đồ nam theo cả tủ Basic Wear 4Men

Anh Phạm Chí Nhu, hiện là ông chủ của thương hiệu “Basic/Wear/4Men”. Chàng trai mới 26 tuổi, tốt nghiệp đại học Ngoại Thương với 2 bằng loại giỏi, sau 2 năm phấn đấu đã làm tới chức Quản lý tổng (General Manager) cho một công ty mỹ phẩm của Israel tại Việt Nam. Gần đây anh đã quyết định từ bỏ một công việc ở vị trí cao, với mức lương ao ước của nhiều người, để theo đuổi dự án riêng của bản thân. Sau gần 4 tháng chuẩn bị, thì Basic/Wear/4Men đã ra đời. Chia sẻ về sự ra đời của Basic/Wear/4Men, anh nói:

“Mình thấy nam giới - đặc biệt là các bạn làm trong ngành kỹ thuật hay môi trường công sở trong đó có cả mình - thường chỉ chú ý tới các trang phục đi làm vì đó là điều bắt buộc mà hay bỏ quên đi các nhu cầu ăn mặc cơ bản khác. Buổi sáng thức dậy hầu hết đàn ông đều gặp phải vấn đề cả tủ tất nhưng mà không chọn được 2 chiếc giống nhau, hay quần lót bị nhão chun, rách, hay tìm chiếc áo đi tậm gym cũng thiếu…Để giúp các bạn tiết kiệm được thời gian ra ngoài tìm mua các món đồ đó, Basic/Wear/4Men đã ra đời.”

“Basic Wear 4Men” Start-Up đang thay đổi thói quen mua sắm của đàn ông Việt - Ảnh 2.

Những đôi bít tất rất “sang” mang thương hiệu riêng của Basic/Wear/4Men

Cái tên Basic/Wear/4Men (BW4M) gợi ngay tới đồ cơ bản cho nam giới bao gồm: Áo thun trơn, bít tất, quần lót nam và áo ba lỗ. Những sản phẩm mà người đàn ông nào cũng cần, và cần hàng ngày. Điều làm nên sự khác biệt của BW4M đó là cách thức mua sắm cực kỳ thông minh và sản phẩm cực kỳ cạnh tranh về giá cả và chất lượng.

Basic/Wear/4Men hoạt động theo hình thức “Tủ đồ tự chọn – ship tới tận nhà”. Bằng cách truy cập vào trang web http://basicwear4men.com/ với vài thao tác đơn giản, khách hàng đã có thể tự tạo cho riêng mình một đơn hàng đầy đủ lên tới 11 sản phẩm bao gồm: áo thun hay áo ba lỗ, quần lót và bít tất, mà phải trả chỉ 295,000 VNĐ, tức là mỗi món đồ chưa tới 30,000đ đủ mặc cho cả nửa năm, tất cả đều được làm từ chất liệu vải bông cao cấp từ 92% tới 100%. Ngoài ra Website cho phép khách hàng chọn lựa mua các sản phẩm lẻ, chuyển phát và thu tiền tận nhà; Các bạn nam bước đầu khá thích thú với mô hình mua sắm mới này do tính đơn giản tiện lợi mà nó đem lại, bên cạnh đó là một giá thành dễ chịu và chế độ bảo hành tận tình, chu đáo.

Anh Nhu chia sẻ: “Theo các chuyên gia thì đồ lót nam cần phải thay sau 4-6 tháng, trong khi thực tế ở Việt Nam thì vòng đời của đồ lót nam lên tới hàng năm, thậm chí một số người mặc tới vài năm. Một thông tin nữa, người tiêu dùng đang phải mua các sản phẩm với giá cao gấp 5-10 lần giá xuất xưởng cho các sản phẩm có thương hiệu tại Shop. Trong khi đó cả tủ đồ của BW4M có tới 11 sản phẩm chỉ có 295,000đ (bằng giá một chiếc áo thun ở Shop), mà chất lượng lại tương đương; có thể sử dụng tới nửa năm thì thực sự rất hợp lý với hầu hết nam giới Việt Nam”

Uy tín đến từ chất lượng

Trả lời cho các hồ nghi về tương quan giá cả - chất lượng của các sản phẩm, vị CEO của mô hình start-up Basic/Wear/4Men chia sẻ :” Chất lượng là yếu tố hàng đầu mà BW4M chú trọng. Tất cả áo thun, bít tất và quần lót trong mỗi tủ đồ đều được làm bằng chất liệu cotton đẹp mà nhiều hãng thời trang quốc tế cũng sử dụng, đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi mặc. Các sản phẩm được may cẩn thận và nhãn mác của thương hiệu BW4M. Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp các chính sách bảo hành, đổi trả linh hoạt và chu đáo; khách hàng có thể kiểm tra kỹ lưỡng các sản phẩm trước khi thanh toán và đồng thời cũng có thể, trả lại hàng mà không tốn bất cứ chi phí nào trong vòng 14 ngày. Một chính sách mà ngay cả các ông lớn thời trang như Zara, H&M cũng không thể làm được”

“ Chúng tôi thu hút bởi những gì chúng tôi đã sẵn sang”

Sức hút của mô hình “Tủ đồ cơ bản cho phái mạnh” – BASIC/WEAR/4MEN đã được chứng minh khi mà sau một tháng ra mắt, 500 hộp sản phẩm đã được giao tới tận tay 500 khách hàng đầu tiên; tất cả đều khá ngạc nhiên và tỏ ra hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ của hệ thống BW4M với gần 70 lượt đanh giá 5* bởi khách hàng trên Fanpage. Hiện tại, mẫu mã các mặt hàng của thương hiệu cũng đang được cập nhật thường xuyên và đi kèm đó là chất lượng không hề thay đổi - đây chính là bước khởi đầu khá thành công đối với một start-up Việt đầy triển vọng cùng một mô hình kinh doanh thông minh như BASIC/WEAR/4MEN.

THÔNG TIN VỀ THƯƠNG HIỆU:

Website:

http://basicwear4men.com/

http://tudonam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Basicwear4men/

Hotline: 0988360861

A.D

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  thời trang
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tình thế bất ngờ xoay chuyển tại phiên tòa vợ chồng Trung Nguyên: Bà Lê Hoàng Diệp Thảo rút đơn ly hôn nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ một mực đòi ly dị

Ông Vũ cho biết, hòa giải là mong ước ngay từ đầu của ông, nhưng có những việc bà Thảo đã làm khiến ông không thể chấp nhận được. Vì vậy, nếu bà Thảo rút đơn ly hôn, thì ông Vũ sẽ trở thành người đâm đơn đề nghị ly hôn, đề nghị được cấp dưỡng cho các con.

Chân dung doanh nhân "nặng tình" Đặng Lê Nguyên Vũ trong phiên tòa ly hôn: Nợ một người 200 triệu, suốt 23 năm vẫn trả 25 triệu/tháng để báo ơn

Công cuộc gây dựng Trung Nguyên được ông Đặng Lê Nguyên Vũ tái hiện ở phiên tòa xét xử ly hôn, với từng bao cà phê đi mượn. Khi đó, một gia đình đã cho "vua cà phê" mượn 200 triệu đồng gây dựng sự nghiệp. Nhớ ơn đó, ông Vũ đã trả cho họ 25 triệu đồng/tháng trong suốt 23 năm qua. Vị chi, ông chủ Trung Nguyên đã chi tới 6,9 tỷ đồng để trả ơn cho món nợ 200 triệu ban đầu.

Case study

Phạt hay không phạt nhân viên: Hai trường phái quản trị đối nghịch giữa ông Phạm Nhật Vượng và ông Nguyễn Đức Tài, cùng lời giải của giáo sư Phan Văn Trường

Trong khi Vingroup vẫn trung thành với nguyên tắc cứng rắn, quản lý chặt chẽ thì Thế giới di động đã từ bỏ để theo nguyên lý yêu thương, nhẹ nhàng.

Lật tẩy những lá bài ngoạn mục cuối cùng của ông Vũ - bà Thảo: Ai sẽ là Vua của Trung Nguyên?

Hai bên đã dốc cạn vốn liếng, từ ngôn tình, con cái, đến cả mẹ già 70 tuổi ra để đấu bằng sạch, đấu đến sát ván vì cuộc đấu này quyết định ai sẽ là vua của Trung Nguyên.

Đọc thêm