Báo Malaysia buông lời thách thức tuyển Việt Nam

07/12/2018 02:43 PM | Thời sự

Hay tin Việt Nam đánh bại Philippines 2-1 ngay trên sân Mỹ Đình tối 6-12, nhiều hãng truyền thông Malaysia cho đăng tải nội dung nhấn mạnh việc "phục thù" Việt Nam ở chung kết AFF Cup 2018

Báo Malaysia buông lời thách thức tuyển Việt Nam
The Star dẫn lời HLV Tan Cheng Hoe

Trang The Star của Malaysia dẫn lời HLV trưởng Tan Cheng Hoe khi nhận định về trận chung kết sắp tới giữa Malaysia và Việt Nam : "Chúng tôi biết còn nhiều khó khăn phía trước nhưng các cầu thủ Malaysia đang cải thiện và phát triển tốt trong giai đoạn này. Malaysia sẽ tiếp tục thi đấu với phong độ và tinh thần cao nhất trước Việt Nam. Trận chung kết lượt đi trên sân Bukit Jalil sẽ là cơ hội để chúng tôi đánh bại họ, giành lợi thế cho chuyến lượt về trên sân Mỹ Đình".

Báo Malaysia buông lời thách thức tuyển Việt Nam - Ảnh 1.

Cũng trên The Star, sau khi hay tin Việt Nam xuất sắc vượt qua Philippines với tỉ số 2-1 trên SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội, giành vé vào chung kết AFF Cup 2018, trang tin tức của Malaysia liền giật dòng tít: "Việt Nam tái đấu Malaysia ở chung kết AFF Cup 2018". Nội dung bài viết nhắc lại việc đội bóng có biệt danh "Harimau Malaya" đã bị Việt Nam hạ gục 0-2 tại vòng bảng và nhấn mạnh Malaysia đã dựng sẵn "sân khấu" đợi phục thù Việt Nam ngay tại "chảo lửa" Bukit Jalil vào ngày 11-12 tới.

Báo Malaysia buông lời thách thức tuyển Việt Nam - Ảnh 2.

Quang Hải (bìa phải) trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết lượt về


Bên cạnh đó, tờ Straits Times của Singapore cũng ca ngợi chiến công HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo khi ông giúp tuyển Việt Nam giành vé dự chung kết AFF Cup 2018. "Việt Nam đang trở thành đội bóng được yêu thích nhất Đông Nam Á và là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch kỳ này vì họ được dẫn dắt bởi chiến lược gia xuất chúng Park Hang-seo. Dường như ông ấy biết được cần làm những gì để đưa Việt Nam lên ngôi vô địch", đó là nội dung được hiển thị trong bài viết. Trang tin cũng nhắc lại kỷ niệm 4 năm về trước, khi Việt Nam đánh bại Malaysia 2-1 ở bán kết lượt đi tại Kuala Lumpur nhưng thua ngược 4-2 ngay thủ đô Hà Nội, nhưng dưới sự chỉ đạo của ông Park, Việt Nam chắc chắn sẽ lặp lại kỳ tích 10 năm trước.

Báo Malaysia buông lời thách thức tuyển Việt Nam - Ảnh 3.

Báo Singapore đánh giá cao năng lực của HLV Park Hang-seo và các học trò


Trên Facebook của LĐBĐ Malaysia, Chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM) Hamidin Amin đã đưa ra lời nhắc nhở với thầy trò HLV Tan Cheng Hoe rằng đừng nên chìm đắm vào chiến công loại ĐKVĐ Thái Lan ở bán kết mà quên đi sự kiện quan trọng sắp tới. "Chúng ta còn một rào cản nữa để vượt qua, hai trận đấu sắp tới sẽ quyết định ngôi vương AFF Cup 2018 và vì vậy các bạn hãy tập trung tinh thần và cố gắng tập luyện".

Ông cũng không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những NHM Malaysia đã không ngại đường sá xa xôi đến Bangkok cổ vũ cho đội nhà giành chiến thắng hôm 5-12.

Theo Tường Phước - Ảnh: AFF

Người lao động

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đài truyền hình Singapore ví Vingroup là "Samsung của Việt Nam", khi ra đường thấy siêu thị, bệnh viện, trường học bắt đầu bằng chữ Vin, đó là dấu hiệu của dịch vụ đẳng cấp

Nhiều người ví Vingroup là “Samsung của Việt Nam”. Ở Việt Nam, Vingroup hiện là tập đoàn tư nhân lớn nhất, bất kỳ người dân nào cũng biết đến. Đi ra đường, nhìn thấy thương hiệu siêu thị, trường học, bệnh viện bắt đầu bằng chữ Vin, đó là dấu hiệu của chất lượng dịch vụ đỉnh cao, kênh truyền của Singapore Mediacorp cho biết.

Câu chuyện kinh doanh

Từng giữ vị trí cao ở PNJ, Alphabooks, Saigon Gas, ông Nguyễn Tuấn Quỳnh vẫn quyết định khởi nghiệp Saigon Books ở tuổi U50 và đây là cái kết

“22 năm điều hành kinh doanh, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn và niêm yết, tôi nghĩ mình đã tích lũy đủ kinh nghiệm, kiến thức, mối quan hệ và một phần tài chính để khởi nghiệp. Vậy mà tôi gặp rất nhiều khó khăn, chật vật, thậm chí đứng trước bờ vực khủng hoảng khi điều hành một doanh nghiệp nhỏ do mình khởi nghiệp”.

120.000 người cùng đấu đá kiếm tiền bằng Confetti trên Facebook, thực sự đó là gì mà hot đến vậy?

Vừa chơi game Facebook vừa kiếm tiền, chuyện khó tin nhưng có thật mang tên Confetti.

Case study

Lush - chuỗi 900 cửa hàng xà bông tăng trưởng bất chấp "ác mộng" bán lẻ: Không quảng cáo, không bao bì nilon, không thử nghiệm trên động vật, dành doanh thu đầu tư cho khách hàng và môi trường

Đi ngược lại với truyền thống để bảo vệ môi trường và quyền lợi khách hàng, Lush đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên lớn nhất thế giới với hơn 900 cửa hàng tại 50 nước khác nhau.

Đọc thêm