Bảo Lai Group và An Biên Group ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược

15/09/2018 08:00 AM | Kinh doanh

Ngày 11/09 vừa qua, Công ty cổ phần đầu tư Bảo Lai thuộc Bảo Lai Group và Công ty cổ phần Đá tự nhiên An Biên (An Biên Stone) - một thành viên của An Biên Group đã hoàn thành việc ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược. Từ nay An Biên Group sẽ là nhà phân phối chính thức các sản phẩm đá marble cao cấp của Tập đoàn Bảo Lai tại thị trường Việt Nam.

Bảo Lai Group và An Biên Group ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược

Tập đoàn Bảo Lai đã bắt đầu khai thác và xử lý đá cẩm thạch tự nhiên từ những năm 2010, tại mỏ đá Lục Yên, tỉnh Yên Bái - đây là một trong những khu vực có trữ lượng và chất lượng đá tốt nhất Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn Bảo Lai có hai nhà máy chế biến, với công suất 700.000m2 đá cẩm thạch trắng tự nhiên, 500.000m2 đá cẩm thạch trắng nhân tạo, 1.000.000 tấn canxi cacbonat (CaCO3) bột và 300.000 tấn chip nhựa từ đá cẩm thạch trắng mỗi năm. Ngoài ra, tập đoàn cũng đầu tư trang bị toàn bộ máy móc và thiết bị của hãng Breton nhập khẩu trực tiếp từ Ý, đây là thương hiệu hàng đầu thế giới trong khai thác, chế tác đá tự nhiên và nhân tạo. Chính nhờ yếu tố chất lượng đá hàng đầu và công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất mà sản phẩm đá marble của tập đoàn Bảo Lai đã đạt được những tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới để phù hợp yêu cầu xuất khấu đi các nước: Mỹ, Ấn Độ, Trung Quốc, Châu Âu và các nước Trung Đông. Hướng đến mục tiêu trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm đá marble, không những xuất khẩu mà còn đáp ứng được nhu cầu trong nước, Tập đoàn Bảo Lai đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Tập đoàn An Biên - một trong những đơn vị phân phối thiết bị nội thất hàng đầu Việt Nam để đẩy mạnh việc phân phối trong nước này.

Bảo Lai Group và An Biên Group ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược - Ảnh 1.
Bảo Lai Group và An Biên Group ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược - Ảnh 2.
Bảo Lai Group và An Biên Group ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược - Ảnh 3.

Hình ảnh khu vực khai thác và sản xuất của tập đoàn Bảo Lai.

Tập đoàn An Biên được biết đến là nhà phân phối thiết bị vệ sinh TOTO lớn nhất Việt Nam, đồng thời cũng là nhà phân phối chính thức các sản phẩm khóa, phụ kiện cửa, két sắt mang thương hiệu Yale đến từ Mỹ. Bên cạnh mảng thiết bị nội thất, Tập đoàn An Biên cũng sở hữu công ty thành viên là An Biên Stone chuyên phân phối các sản phẩm đá granite và marble được nhập khẩu từ các mỏ đá lớn trên thế giới như Brazil, Tây Ban Nha, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ…

Sau một thời gian hoạt động ở cùng lĩnh vực, Ban Lãnh Đạo của Tập đoàn Bảo Lai cũng như Tập đoàn An Biên đều nhận thấy thị trường trong nước là một thị trường cực kỳ tiềm năng. Một bên, tập đoàn Bảo Lai có nhà máy khai khác và sản xuất với quy mô 18,000 m3/ năm chỉ để phục vụ nhu cầu xuất khẩu, một bên An Biên Stone với nhu cầu nhập khẩu các loại đá tự nhiên, nhân tạo từ các nước khác để đáp ứng nhu cầu trong nước. Chính vì vậy, Ban Lãnh Đạo cả hai tập đoàn đã thống nhất việc hợp tác này, nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm đá marble tự nhiên và nhân tạo tốt nhất cả về mặt số lượng, lẫn chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất, nhằm đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của kiến trúc sư và hướng người tiêu dùng Việt ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam.

Bảo Lai Group và An Biên Group ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược - Ảnh 4.

Sản phẩm đá marble tự nhiên của Tập đoàn Bảo Lai được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và độ bền trong các công trình xây dựng.

Buổi lễ ký kết khép lại với những mục tiêu chung, kế hoạch ngắn hạn và dài hạn của cả hai tập đoàn nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng trong nước mà vẫn giữ vững nguyên tắc bảo vệ môi trường, đảm bảo việc phát triển bền vững cho cộng đồng.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Sức nóng của mâm cơm dành cho người bận rộn: Đấu trường vừa hợp tác, vừa đua tranh giữa Ba Huân, Sài Gòn Food, Saigon Co.op với CJ, CP, 7-Eleven...

Số lượng cửa hàng tiện lợi, siêu thị đang ngày càng tăng nên thực phẩm chế biến sẵn cũng có cơ hội phát triển, Phó Tổng Giám đốc Sài Gòn Food nhận định. Bà Lâm cũng cho rằng thực phẩm chế biến sẵn và bữa ăn trưa là 2 thị trường cực tiềm năng hiện nay.

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung - người đứng sau đế chế chuyên tổ chức các cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam, nắm bản quyền 10 cuộc thi hoa hậu lớn trên thế giới

Tối 16/9, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 được diễn ra. Trần Tiểu Vy tỏa sáng trở thành tân Hoa hậu Việt Nam nhưng ít ai biết đây cũng là dịp một công ty truyền thông có tên Sen Vàng khẳng định vị thế. Người đứng sau Sen Vàng là một nữ doanh nhân xuất thân nghèo khó, đi lên từ 2 bàn tay trắng.

Tổng giám đốc HSBC: Người Việt giỏi, chăm chỉ nhưng không thích người khác thành công hơn mình!

Nếu chúng ta tạo được văn hóa làm việc cùng nhau, lắng nghe nhau trong công ty thì sẽ tạo được sự khác biệt rất lớn; nếu chúng ta chỉ tập trung vào cá nhân thôi thì sẽ không thành công được. Nên nhớ thành công của một cá nhân là dựa vào thành công của một tập thể.

Case study

Bán Combo - Nghệ thuật "dụ dỗ" khách hàng cần 1 mua 2 trả tiền 3

Hình thức định giá theo gói, hay còn gọi là “bán theo combo” là một trong những chiến thuật dễ áp dụng và dễ thành công nhất trong thương mại. Nhưng chẳng phải mua nhiều sẽ tốn nhiều tiền hơn sao? Cùng tìm hiểu cách mà người bán đã “dụ dỗ” chúng ta hằng ngày.

Đọc thêm