Bản quyền phút 89, giá quảng cáo "phút 90" của VTV bao nhiêu?

12/06/2018 09:14 AM | Thời sự

Sau khi có bản quyền muộn màng nhất trong số các quốc gia, VTV đã công bố giá quảng cáo trong các chương trình World Cup 2018 trên sóng VTV.

Bản quyền phút 89, giá quảng cáo "phút 90" của VTV bao nhiêu?

Đáng kể nhất là giá cao nhất dành cho trận chung kết World Cup 2018 sẽ là 250 triệu đồng cho block 10 giây, 300 triệu đồng cho block 15 giây, 375 triệu đồng cho block 20 giây và 500 triệu đồng cho block 30 giây.

Với hai trận bán kết thì mức giá quảng cáo "mềm" hơn với 175 triệu đồng cho block 10 giây và 300 triệu đồng cho block 30 giây. Còn tại tứ kết, giá là 150 triệu đồng cho 10 giây và 300 triệu đồng cho 30 giây.

Riêng tại phần bình luận và lễ bế mạc World Cup có giá từ 225 triệu đồng đến 450 triệu đồng cho 10 giây đến 30 giây.

Mức giá trên so với bốn năm trước tại World Cup ở Brazil cao hơn rất nhiều khi tại World Cup 2014 block 15 giây trận chung kết là 270 triệu đồng, còn 30 giây là 350 triệu đồng. Còn tại vòng 16 đội mỗi block 30 giây từ 200 triệu đồng đến 250 triệu đồng tùy theo giờ thi đấu. Riêng các trận tứ kết, bán kết và tranh giải ba, từ 250 triệu đồng đến 300 triệu đồng một block 30 giây.

So với giá mới của World Cup 2018, bình quân mỗi phút quảng cáo ở trận chung kết của VTV sẽ tương đương từ 1 tỉ đến 1,5 tỉ đồng.

Theo Đ.Tr

Pháp luật Tp.HCM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Từ chi tiết ông Vũ nhắc lại chuyện bà Thảo giả chữ ký chuyển nhượng trái phép hàng triệu cổ phần TNI với giá 1 đô, lật lại hồ sơ vụ án hơn 2 năm trước ở toà Singapore

Ông Vũ đã đưa vụ việc tại công ty Trung Nguyên Quốc tế ra Toà án tối cao Singapore. Dưới đây là chi tiết hồ sơ vụ kiện.

Xuất hiện 1 công ty nắm quyền kiểm soát mọi tài sản chung, hé lộ tỷ lệ sở hữu thực sự của ông Vũ bà Thảo tại Trung Nguyên

Tâm điểm phân chia tài sản giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo sẽ xoay quanh số cổ phần tại Trung Nguyên Investment - công ty mẹ tối cao của toàn hệ thống Trung Nguyên.

Trò chuyện với tài xế Uber “6 sao” đầu tiên ở Việt Nam: Cõng khách vượt qua quãng đường ngập, trong xe lúc nào cũng có sẵn khăn ướt, nước uống, dù phòng bị cho khách

“Người tài xế taxi phải có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhã nhặn, kiên nhẫn. Phải mềm như lạt, mát như nước, chứ chỉ nghĩ đến cái tôi thì không bao giờ làm được”.

Nguyễn Trung Tín, người sáng lập Dreamplex: Trong coworking, địa điểm là quan trọng nhất, nhưng dịch vụ sẽ làm nên người chiến thắng

Nguyễn Trung Tín, người sáng lập chuỗi coworking space Dreamplex cho rằng startup của anh có lợi thế vì Tập đoàn Trung Thủy, nơi anh đang làm CEO, chuyên về bất động sản. Tuy nhiên, doanh nghiệp khác sẽ có lợi thế khác. Và bên nào có dịch vụ tốt, bên đó sẽ chiến thắng.

Đọc thêm