Bản quyền phút 89, giá quảng cáo "phút 90" của VTV bao nhiêu?

12/06/2018 09:14 AM | Thời sự

Sau khi có bản quyền muộn màng nhất trong số các quốc gia, VTV đã công bố giá quảng cáo trong các chương trình World Cup 2018 trên sóng VTV.

Bản quyền phút 89, giá quảng cáo "phút 90" của VTV bao nhiêu?

Đáng kể nhất là giá cao nhất dành cho trận chung kết World Cup 2018 sẽ là 250 triệu đồng cho block 10 giây, 300 triệu đồng cho block 15 giây, 375 triệu đồng cho block 20 giây và 500 triệu đồng cho block 30 giây.

Với hai trận bán kết thì mức giá quảng cáo "mềm" hơn với 175 triệu đồng cho block 10 giây và 300 triệu đồng cho block 30 giây. Còn tại tứ kết, giá là 150 triệu đồng cho 10 giây và 300 triệu đồng cho 30 giây.

Riêng tại phần bình luận và lễ bế mạc World Cup có giá từ 225 triệu đồng đến 450 triệu đồng cho 10 giây đến 30 giây.

Mức giá trên so với bốn năm trước tại World Cup ở Brazil cao hơn rất nhiều khi tại World Cup 2014 block 15 giây trận chung kết là 270 triệu đồng, còn 30 giây là 350 triệu đồng. Còn tại vòng 16 đội mỗi block 30 giây từ 200 triệu đồng đến 250 triệu đồng tùy theo giờ thi đấu. Riêng các trận tứ kết, bán kết và tranh giải ba, từ 250 triệu đồng đến 300 triệu đồng một block 30 giây.

So với giá mới của World Cup 2018, bình quân mỗi phút quảng cáo ở trận chung kết của VTV sẽ tương đương từ 1 tỉ đến 1,5 tỉ đồng.

Theo Đ.Tr

Pháp luật Tp.HCM

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Được Shark Phú cam kết đầu tư, "Rich Kid" chạy xe ôm để trả nợ 5 tỷ trải lòng: "Tôi khởi nghiệp lại để khẳng định tôi không phải kẻ bỏ đi hay lêu lổng”

Sau khi nhận được cam kết đầu tư từ Shark Phú, nhà sáng lập Sedan Việt tâm sự động lực khởi nghiệp lớn nhất của anh là tái khẳng định giá trị bản thân.

Con gái lớn ngồi tù vì bắt cả một chuyến bay quay đầu, con gái út hắt nước vào mặt nhân viên, vợ bị bắt giữ vì tấn công cấp dưới, giờ thì chủ tịch Korean Air phải hầu toà vì tội tham ô

Trong cáo buộc tội trạng với Chủ tịch Korean Air, các công tố viên nói rằng ông này đã bỏ túi khoảng 19,6 tỷ won (tương đương 17 triệu USD).

Case study

Kỳ tích đưa một ngân hàng "tí hon" thành gã khổng lồ lớn nhất Nam Phi: Chiến lược đi từ quê ra phố, tiếp cận dân nghèo rồi mới chinh phục giới thượng lưu

Trước năm 2007, Capitec đã vượt qua được mốc hơn 1 triệu tài khoản người dùng đang hoạt động. 10 năm sau đó (2017) ngân hàng đã có hơn 10 triệu khách hàng và hơn 800 chi nhánh. Hiện giờ, Capitec là ngân hàng lớn nhất Nam Phi.

Đọc thêm