Bản quyền phút 89, giá quảng cáo "phút 90" của VTV bao nhiêu?

12/06/2018 09:14 AM | Thời sự

Sau khi có bản quyền muộn màng nhất trong số các quốc gia, VTV đã công bố giá quảng cáo trong các chương trình World Cup 2018 trên sóng VTV.

Bản quyền phút 89, giá quảng cáo "phút 90" của VTV bao nhiêu?

Đáng kể nhất là giá cao nhất dành cho trận chung kết World Cup 2018 sẽ là 250 triệu đồng cho block 10 giây, 300 triệu đồng cho block 15 giây, 375 triệu đồng cho block 20 giây và 500 triệu đồng cho block 30 giây.

Với hai trận bán kết thì mức giá quảng cáo "mềm" hơn với 175 triệu đồng cho block 10 giây và 300 triệu đồng cho block 30 giây. Còn tại tứ kết, giá là 150 triệu đồng cho 10 giây và 300 triệu đồng cho 30 giây.

Riêng tại phần bình luận và lễ bế mạc World Cup có giá từ 225 triệu đồng đến 450 triệu đồng cho 10 giây đến 30 giây.

Mức giá trên so với bốn năm trước tại World Cup ở Brazil cao hơn rất nhiều khi tại World Cup 2014 block 15 giây trận chung kết là 270 triệu đồng, còn 30 giây là 350 triệu đồng. Còn tại vòng 16 đội mỗi block 30 giây từ 200 triệu đồng đến 250 triệu đồng tùy theo giờ thi đấu. Riêng các trận tứ kết, bán kết và tranh giải ba, từ 250 triệu đồng đến 300 triệu đồng một block 30 giây.

So với giá mới của World Cup 2018, bình quân mỗi phút quảng cáo ở trận chung kết của VTV sẽ tương đương từ 1 tỉ đến 1,5 tỉ đồng.

Theo Đ.Tr

Pháp luật Tp.HCM

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đây là cách Vingroup "Make in Vietnam": Bắt tay với 54 trường ĐH công nghệ theo mô hình "3 in 1", tạo cơ hội cho sinh viên khởi nghiệp ngay trên ghế nhà trường

VinTech City - mô hình Thung lũng Silicon Việt Nam của Vingroup - hiện đã ký kết với 54 trường ĐH công nghệ hàng đầu Việt Nam, lập VinTech Fund tài trợ tới 10 tỷ đồng/dự án nghiên cứu với mong muốn góp phần tạo ra chất xúc tác cho những sản phẩm công nghệ "Make in Vietnam".

Câu chuyện kinh doanh

17 năm trước, P&G và Unilever 'tung đòn' giảm giá gần 50% để hạ gục doanh nghiệp nội địa, nhưng thương hiệu Việt này vẫn sống tốt đến tận hôm nay

"Vì Dân" là một trong những nhãn hàng thuộc công ty TNHH Vico, tiền thân trước đây là Công ty TNHH Sao Biển. Theo thông tin từ công ty này, tại thị trường nội địa thị phần Vico chiếm khoảng 12%.

Trẻ em, máu và nước mắt: Bí mật đen tối ẩn chứa đằng sau những thỏi son bóng bẩy của L'Oreal hay Maybeline

Báo cáo của tổ chức DanWatch cho thấy hàng chục nghìn lao động trẻ em tại Ấn Độ đang bị bóc lột sức lao động để tìm kiếm, khai thác Mica bán cho các công ty trung gian rồi được tuồn cho những hãng mỹ phẩm nổi tiếng như L’Oreal hay Estee Lauder.

Câu chuyện kinh doanh

Bị cướp công trắng trợn, chịu chèn ép từ chính công ty cũ và chính phủ, phải nghiên cứu trong bí mật, nhà khoa học này đã tạo ra phát minh vĩ đại, trở thành ông tổ ngành kim cương nhân tạo

Vào cuối đời, ông Tracy Hall nghỉ hưu và trở về quê làm vườn. Khi được hỏi phát minh nào là vĩ đại nhất trong cuộc đời mình, nhà khoa học ở tuổi gần đất xa trời đã nói: “Gia đình và người thân mới là những thứ quý giá nhất trong cuộc đời tôi”.

Đọc thêm