Bamboo Airways có hơn 8.000 lượt khách hàng đặt vé thành công sau 5 giờ mở bán

12/01/2019 09:00 PM | Kinh doanh

Tuy gặp tình trạng nghẽn mạng trong những phút đầu tiên do quá tải, nhưng hệ thống bán vé của Bamboo Airways đã nhanh chóng hoạt động bình thường trở lại và có hàng triệu lượt truy cập.

Bamboo Airways có hơn 8.000 lượt khách hàng đặt vé thành công sau 5 giờ mở bán

Hàng triệu lượt truy cập

12 giờ trưa ngày 12/1/2019, Bamboo Airways chính thức mở bán chuyến bay thương mại đầu tiên với đa dạng chặng bay từ Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh đến Đà Nẵng, Quy Nhơn, Phú Quốc… Mức giá khởi điểm chỉ từ 149.000 đồng cùng hàng loạt gói combo khuyến mại đã thu hút hàng chục ngàn lượt truy cập cùng lúc, dẫn đến tình trạng nghẽn mạng trong những phút đầu tiên.

Tuy nhiên, hiện tượng này được xử lý rất nhanh, các giao dịch tiến hành bình thường chỉ ít phút sau đó.

Sau hơn 5 tiếng mở bán, Bamboo Airways cho biết website đã nhận được hàng triệu lượt truy cập. Số lượt vé đặt thành công qua website lên tới hơn 8.000 lượt. Trong ba hạng vé được cung cấp, vé Bamboo Eco đạt số lượng giao dịch lớn nhất. Với mức giá thấp nhất trong ba hạng vé, Bamboo Eco nhanh chóng được bán hết trên nhiều tuyến bay ngắn với thời hạn khởi hành khá gần dịp Tết Nguyên Đán này.

Bamboo Airways có hơn 8.000 lượt khách hàng đặt vé thành công sau 5 giờ mở bán - Ảnh 1.

Một hành khách giao dịch thành công vé Bamboo Eco.

Gói phiếu quà tặng được bán chạy nhất

Theo thống kê của Bamboo Airways, gói phiếu quà tặng Combo trọn gói gồm: Vé máy bay khứ hồi, 20kg hành lý kèm phòng nghỉ dưỡng tại các quần thể FLC Quy Nhơn và Sầm Sơn là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất.

Đây là gói Combo kết hợp cả dịch vụ vận chuyển và lưu trú tại các quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC. Khách hàng có thể lựa chọn Combo cho nhóm khách 4 người, có giá tổng cộng gần 10 triệu đồng, tức trung bình 2,5 triệu đồng/người, để sở hữu kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm.

Đối với nhóm khách 2 người, mức giá Combo trọn gói sẽ là 6,66 triệu đồng (tức trung bình 3,33 triệu đồng/người) cho một kỳ nghỉ tương tự.

Tất cả các gói combo này đều có giá trị sử dụng tới cuối tháng 5/2019.

Bamboo Airways có hơn 8.000 lượt khách hàng đặt vé thành công sau 5 giờ mở bán - Ảnh 2.

Phiếu quà tặng được đặt mua thành công từ website Bamboo Airways.

Theo thông tin từ Bamboo Airways, hãng sẽ thực hiện chuyến bay đầu tiên từ ngày 16/1. Giá vé thấp nhất mà hãng bay đưa ra là 149.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí).

Bamboo Airways cung cấp ba hạng vé, bao gồm: Bamboo Eco (Hạng Phổ thông) đi kèm 7kg hành lý xách tay, dành cho những hành khách chưa có nhu cầu hành lý ký gửi; Bamboo Eco Plus (Phổ thông linh hoạt) bao gồm 20kg hành lý gửi và hạng Bamboo Business (Hạng Thương gia) với 30kg hành lý ký gửi và 2 gói hành lý xách tay, mỗi gói cân nặng 7kg.

Tất cả các hạng vé đều có suất ăn nóng hoặc ăn nhẹ tuỳ theo từng hành trình và theo mùa.

Theo kế hoạch, Bamboo Airways dự kiến sẽ khai thác 37 đường bay kết nối tất cả thành phố lớn và điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam và quốc tế trong năm 2019. Các tuyến bay nội địa đầu tiên dự kiến sẽ là Hà Nội - Quy Nhơn, Hà Nội - Đồng Hới, TP.HCM - Quy Nhơn, Hà Nội - TP.HCM, TP.HCM - Vân Đồn…với tần suất 60 chuyến bay nội địa/ngày.

Trong năm 2019, những chuyến bay trên không phận quốc tế của Bamboo Airways tới các quốc gia thuộc khu vực châu Á, bắt đầu là Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… và các nước châu Âu cũng sẽ được hãng triển khai bằng các tàu bay thân rộng.

Đại diện Bamboo Airways lưu ý, đến thời điểm hiện tại, hãng chỉ sử dụng duy nhất trang web www.bambooairways.com để đưa các thông tin chính thức, bao gồm sự kiện và hoạt động thương mại. Bởi vậy, hãng sẽ không thể chịu trách nhiệm nếu khách hàng mua vé từ những trang web không phải trang web chính thức này.

Hà My

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  đặt vé, bamboo airways
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

'Người đàn bà thép' FPT Retail khuyên phụ nữ muốn phát triển sự nghiệp, làm sếp: Nếu có thể, hãy lấy người cùng công ty!

Với những nhà lãnh đạo nữ như bà Điệp, để vừa phát triển sự nghiệp nhưng vẫn hạnh phúc gia đình, họ cần làm thêm một việc khá quan trọng là cân bằng 2 yếu tố này.

‘Cảnh giới’ mới của KFC ở Trung Quốc: Khách order qua màn hình cảm ứng, camera quét gương mặt để thanh toán và AI ‘học’ khẩu vị của từng người để gợi ý menu phù hợp

Tất cả đều nằm trong nỗ lực nhằm duy trì vị thế của chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh của Yum China tại thị trường Trung Quốc.

Từ du học sinh bỏ cơ hội ở lại Singapore đến nữ sáng lập startup nội thất thời 4.0

Flexfit là startup khá kín tiếng trong ngành nội thất dù đã được 2 quỹ đầu tư rót vốn vào. Ít ai biết nhà sáng lập công ty này vốn là người đứng sau một số startup thành công khác của Việt Nam.

Đọc thêm