Bà chủ sở hữu 2 thương hiệu trà sữa khởi nghiệp vì muốn loại bỏ thực phẩm bẩn.

26/04/2018 01:30 PM | Kinh doanh

Nắm bắt được nhu cầu thưởng thức thực phẩm và đồ uống sạch, khi tầng lớp trung lưu tại Việt Nam ngày càng đông, nhận thấy đây là cơ hội tốt để kinh doanh. Mặc dù đang có công việc mơ ước, với vị trí quản lý tại Tập đoàn Vingroup. Nhưng với ấp ủ và mong muốn loại bỏ các loại thực phẩn bẩn từ quán cóc, chị Hoàng Thị Hiền - Bà chủ sở hữu 2 thương hiệu trà sữa nổi tiếng Pozaatea & Yo tea quyết định từ bỏ sự nghiệp để bán trà sữa.

Bà chủ sở hữu 2 thương hiệu trà sữa khởi nghiệp vì muốn loại bỏ thực phẩm bẩn.

Hiện nay, trà sữa đã trở thành một thức uống thay thế phần nào thói quen dùng cà phê. Mặt khác, trà sữa có vị ngọt khá phù hợp với sở thích của nhiều người, lại dễ uống và không kén người thưởng thức. Không chỉ có giới teen mà ngay trẻ con, học sinh đến những người trung tuổi đều yêu thích trà sữa.

Tuy nhiên, trên các phương tiện truyền thông thường xuyên đưa tin trà sữa có nguồn gốc không rõ ràng, nguyên vật liệu mua bán trôi nổi trên thị trường đem đến nhiều hoang mang cho người sử dụng. Phần đông các quán cóc mọc lên như nấm hiện nay đều mua nguyên liệu trôi nổi trên thị trường mà không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Để nắm được công thức và bí quyết làm sản phẩm Chị Hiền quyết định dành thời gian sang Đài Loan học hỏi và nghiên cứu về công thức cũng như cách tìm nguyên liệu để học về trà sữa. Chị may mắn gặp được một bậc thầy trong lĩnh vực pha chế, người đã chỉ cho chị những kinh nghiệm quý giá trong cách làm sản phẩm, trà sữa và mô hình kinh doanh. Nhờ đó, chị đã biết được cách chọn trà, ủ trà cho đến khi pha chế làm sao để giữ được đúng vị tươi xanh mà ngọt ngào, phù hợp với khẩu vị của mọi người.

Nếu như, những thương hiệu trà sữa khác hướng đến đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên thì tập khách hàng của Pozaa Tea rộng hơn không chỉ cho giới trẻ mà còn phục vụ cho mọi lứa tuổi. Để có được công thức này đầy đủ này. Chị và đội ngũ của mình đã cẩn thận và tỉ mỉ tìm hiểu về từng loại trà cũng như cách pha chế sao cho với nhu cầu của người tiêu dùng. Và tính đến thời điểm hiện nay, Pozaa và Yotea đã là cái tên quen thuộc với nhiều người tiêu dùng tại các trung tâm thương mại lớn.

Pozaa Tea và Yo Tea là một trong những thương hiệu trà sữa ngon và sạch với người tiêu dùng, nguyên liệu được nhập để làm nên các sản phẩm trà sữa tại đây đều là nguyên liệu cao cấp có nguốn gốc chứng nhận rõ ràng. Hơn 4 năm có mặt trên thị trường, hiện chuỗi cửa hàng này bán được trung bình 10,000 ly trà sữa mỗi ngày. Có mặt tại hơn 20 địa điểm tại hầu hết các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội như Big C Thăng Long, Royal City, Time City, Bg C Lê Trọng Tấn, Vincom Phạm Ngọc Thạch,... và các tỉnh thành Bắc Ninh, Đà Nẵng sắp tới đây hệ thống này sẽ khai trương thêm các cửa hàng ở Hải Phòng, Nam Định và Quảng Ninh, Vĩnh Phúc.

Tại Pozaa và Yo Tea, bên cạnh việc thưởng thức những ly trà sữa, khách hàng sẽ được cảm nhận sự tinh tế trong một không gian xanh tươi, thoải mái kết hợp với sự sáng tạo độc đáo. Pozaa sở hữu phong cách thiết kế thân thiện với thiên nhiên nhờ sử dụng gam màu xanh chủ đạo. Sự sáng tạo và linh hoạt trong tận dụng không gian mở, đi kèm các nội thất, tranh ảnh tạo cảm giác phóng khoáng đã mang đến hơi thở hiện đại, giúp khách hàng thấy thư thái khi đến thưởng thức đồ uống.

Với khát khao đem đến một món đồ uống sạch, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và để mọi người cùng biết đến công thức pha chế đặc biệt, đầu năm 2018 chị đã thực hiện mở rộng chuỗi nhượng quyền thương hiệu cho những người có nhu cầu kinh doanh trà sữa trên toàn quốc. Nếu bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh về lĩnh vực F&B, bạn có thể đăng ký và trở thành đại lý nhượng quyền của thương hiệu trà sữa Pozaa và Yo Tea.

Đồng hành cùng Pozaa và Yo Tea, khách hàng nhượng quyền sẽ được chuyển giao quy trình vận hành, quản lý bán hàng và được cung cấp hệ thống máy móc, thiết bị, vật dụng, nguyên liệu và hàng hóa chế biến sản phẩm với chất lượng đồng nhất. Quý khách có thể tìm hiểu về cách thức nhượng quyền chuỗi cửa hàng Pozaatea tại đường link này.

Địa chỉ: : Tòa nhà A1 – Ngõ 229 Phố Vọng

Hotline: 01688759719 (Mrs. Hiền)

Email: pozaatea.vn@gmail.com

A.D

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 

NỔI BẬT TRANG CHỦ

[Case Study] Tăng giá bán kính vô tội vạ, Luxottica - tập đoàn độc quyền hơn 80% nhãn kính trên thị trường đã bị nhóm sinh viên "bốn mắt" xử đẹp theo cách cực kỳ thông minh

Vào tháng 2 năm 2008, Neil Blumenthal giật mình trong đêm vì một ý tưởng kinh doanh đầy táo bạo, ý tưởng mà ngay cả anh cũng không ngờ đã thay đổi cả ngành kính mắt ngày nay.

Bamboo Airways và bài toán khó về độc quyền tự nhiên trong ngành hàng không

Những hãng hàng không tham gia sau sẽ khó cạnh tranh với những hãng hàng không ra đời trước vì thị trường hàng không có tính chất độc quyền tự nhiên. Trong giai đoạn đầu, nếu không có sự hỗ trợ đủ mạnh từ các mảng kinh doanh khác, những hãng hàng không mới như Bamboo Airways có thể bị “tắt thở” như vài doanh nghiệp trước đây.

Ý tưởng kinh doanh đồng hồ độc đáo: Lắp ráp ở Trung Quốc, máy Nhật, chỉ thiết kế vỏ rồi gọi vốn trên Shark Tank với thương hiệu đồng hồ Việt, vậy là bạn có 5 tỷ

Nếu từ những gì xem được trong tập vừa rồi, có lẽ không việc kinh doanh nào đơn giản như vậy: Lắp ráp ở Trung Quốc, máy Nhật, thiết kế tại Việt Nam nhưng vẫn có thể thấy những điểm tương đồng với đồng hồ truyền thống, không thấy nói đồng hồ gì - máy cơ hay máy quartz, và Shark "chốt" vèo một cái 15 tỷ đồng đổi 45% cổ phần (sau có điều chỉnh lại).

Shark Dzung Nguyễn lý giải vì sao hầu hết các startup công nghệ đều lỗ nhưng nhà đầu tư vẫn quyết định rót vốn?

“Đầu tư không phải mục tiêu. Đầu tư thành công mới là mục tiêu”, Shark Dzung Nguyễn khẳng định

Đọc thêm