Bà chủ sở hữu 2 thương hiệu trà sữa khởi nghiệp vì muốn loại bỏ thực phẩm bẩn.

26/04/2018 01:30 PM | Kinh doanh

Nắm bắt được nhu cầu thưởng thức thực phẩm và đồ uống sạch, khi tầng lớp trung lưu tại Việt Nam ngày càng đông, nhận thấy đây là cơ hội tốt để kinh doanh. Mặc dù đang có công việc mơ ước, với vị trí quản lý tại Tập đoàn Vingroup. Nhưng với ấp ủ và mong muốn loại bỏ các loại thực phẩn bẩn từ quán cóc, chị Hoàng Thị Hiền - Bà chủ sở hữu 2 thương hiệu trà sữa nổi tiếng Pozaatea & Yo tea quyết định từ bỏ sự nghiệp để bán trà sữa.

Bà chủ sở hữu 2 thương hiệu trà sữa khởi nghiệp vì muốn loại bỏ thực phẩm bẩn.

Hiện nay, trà sữa đã trở thành một thức uống thay thế phần nào thói quen dùng cà phê. Mặt khác, trà sữa có vị ngọt khá phù hợp với sở thích của nhiều người, lại dễ uống và không kén người thưởng thức. Không chỉ có giới teen mà ngay trẻ con, học sinh đến những người trung tuổi đều yêu thích trà sữa.

Tuy nhiên, trên các phương tiện truyền thông thường xuyên đưa tin trà sữa có nguồn gốc không rõ ràng, nguyên vật liệu mua bán trôi nổi trên thị trường đem đến nhiều hoang mang cho người sử dụng. Phần đông các quán cóc mọc lên như nấm hiện nay đều mua nguyên liệu trôi nổi trên thị trường mà không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Để nắm được công thức và bí quyết làm sản phẩm Chị Hiền quyết định dành thời gian sang Đài Loan học hỏi và nghiên cứu về công thức cũng như cách tìm nguyên liệu để học về trà sữa. Chị may mắn gặp được một bậc thầy trong lĩnh vực pha chế, người đã chỉ cho chị những kinh nghiệm quý giá trong cách làm sản phẩm, trà sữa và mô hình kinh doanh. Nhờ đó, chị đã biết được cách chọn trà, ủ trà cho đến khi pha chế làm sao để giữ được đúng vị tươi xanh mà ngọt ngào, phù hợp với khẩu vị của mọi người.

Nếu như, những thương hiệu trà sữa khác hướng đến đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên thì tập khách hàng của Pozaa Tea rộng hơn không chỉ cho giới trẻ mà còn phục vụ cho mọi lứa tuổi. Để có được công thức này đầy đủ này. Chị và đội ngũ của mình đã cẩn thận và tỉ mỉ tìm hiểu về từng loại trà cũng như cách pha chế sao cho với nhu cầu của người tiêu dùng. Và tính đến thời điểm hiện nay, Pozaa và Yotea đã là cái tên quen thuộc với nhiều người tiêu dùng tại các trung tâm thương mại lớn.

Pozaa Tea và Yo Tea là một trong những thương hiệu trà sữa ngon và sạch với người tiêu dùng, nguyên liệu được nhập để làm nên các sản phẩm trà sữa tại đây đều là nguyên liệu cao cấp có nguốn gốc chứng nhận rõ ràng. Hơn 4 năm có mặt trên thị trường, hiện chuỗi cửa hàng này bán được trung bình 10,000 ly trà sữa mỗi ngày. Có mặt tại hơn 20 địa điểm tại hầu hết các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội như Big C Thăng Long, Royal City, Time City, Bg C Lê Trọng Tấn, Vincom Phạm Ngọc Thạch,... và các tỉnh thành Bắc Ninh, Đà Nẵng sắp tới đây hệ thống này sẽ khai trương thêm các cửa hàng ở Hải Phòng, Nam Định và Quảng Ninh, Vĩnh Phúc.

Tại Pozaa và Yo Tea, bên cạnh việc thưởng thức những ly trà sữa, khách hàng sẽ được cảm nhận sự tinh tế trong một không gian xanh tươi, thoải mái kết hợp với sự sáng tạo độc đáo. Pozaa sở hữu phong cách thiết kế thân thiện với thiên nhiên nhờ sử dụng gam màu xanh chủ đạo. Sự sáng tạo và linh hoạt trong tận dụng không gian mở, đi kèm các nội thất, tranh ảnh tạo cảm giác phóng khoáng đã mang đến hơi thở hiện đại, giúp khách hàng thấy thư thái khi đến thưởng thức đồ uống.

Với khát khao đem đến một món đồ uống sạch, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và để mọi người cùng biết đến công thức pha chế đặc biệt, đầu năm 2018 chị đã thực hiện mở rộng chuỗi nhượng quyền thương hiệu cho những người có nhu cầu kinh doanh trà sữa trên toàn quốc. Nếu bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh về lĩnh vực F&B, bạn có thể đăng ký và trở thành đại lý nhượng quyền của thương hiệu trà sữa Pozaa và Yo Tea.

Đồng hành cùng Pozaa và Yo Tea, khách hàng nhượng quyền sẽ được chuyển giao quy trình vận hành, quản lý bán hàng và được cung cấp hệ thống máy móc, thiết bị, vật dụng, nguyên liệu và hàng hóa chế biến sản phẩm với chất lượng đồng nhất. Quý khách có thể tìm hiểu về cách thức nhượng quyền chuỗi cửa hàng Pozaatea tại đường link này.

Địa chỉ: : Tòa nhà A1 – Ngõ 229 Phố Vọng

Hotline: 01688759719 (Mrs. Hiền)

Email: pozaatea.vn@gmail.com

A.D

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đây là tử huyệt của Go-Viet, Grab, FastGo và kẻ chiến thắng tương lai rất có thể là taxi truyền thống!

Trong cạnh tranh có 2 chiến lược rõ ràng: Cạnh tranh bằng Giá, hoặc Khác biệt hóa sản phẩm - dịch vụ. Nay trên thị trường gọi xe công nghệ, một tài xế thường cài cả 3 - 4 ứng dụng. Các ông tài xế của Uber, Grab, FastGo, Aber, Go-Viet… bản chất là một người. Xe như nhau. Tài xế như nhau. Ai dám nói chất lượng phục vụ của hãng xe công nghệ này tốt hơn hãng khác?

Câu chuyện kinh doanh

Đại chiến team xanh - đỏ: Nếu Milo kiện Ovaltine cạnh tranh không lành mạnh, đó chưa chắc đã là quyết định khôn ngoan

Nóng hổi những ngày qua chính là câu chuyện cạnh tranh giữa Milo và Ovaltine. Cụ thể, ngay sau khi Milo ra mắt chiến dịch "Nhà vô địch" thì Ovaltine cũng tung một loạt ấn phẩm ngầm đá xoáy vào thông điệp của đối thủ. Chưa dừng ở đó, Ovaltine còn dùng ngay màu chủ đạo của Milo và tổ chức "tổng tấn công" trên các mặt trận digital lẫn activation.

Case study

Chiến dịch troll đối thủ thất bại nhất lịch sử Pepsi: Móc mỉa Coca Cola là 'kẻ đáng sợ', Pepsi không ngờ nhận lại cú phản đòn khiến cả một thương hiệu 'muối mặt'

Vào dịp lễ Halloween 2013, Pepsi đã cho ra một ấn phẩm quảng cáo mang tính mỉa mai và châm biếm cùng cực đối với đối thủ của họ là Coca Cola.

Ông chủ hơn 10.000 cửa hàng 7-Eleven ở Thái Lan sắp mở siêu thị bán buôn tại Việt Nam, cam kết rẻ hơn chợ truyền thống, cả người dân và chủ tiệm hàng rong đều sẽ vào mua nguyên liệu, rau củ

Gà và thực phẩm đã qua xử lý nhập khẩu là một trong những thứ phổ biến nhất tại siêu thị bán buôn này. "Nó hợp vệ sinh và rẻ hơn các trợ truyền thống mà vào đây lại có điều hòa".

Đọc thêm