Audi R8 V10 Plus từng của ông chủ cafe Trung Nguyên sang tay đại gia Bạc Liêu

04/06/2018 10:47 AM | Kinh doanh

Chiếc Audi R8 V10 Plus màu đen bóng được ông chủ cafe Trung Nguyên bán sang showroom chuyên siêu xe tại TP. HCM, giờ đây đã tìm được chủ mới tại Bạc Liêu.

Audi R8 V10 Plus từng của ông chủ cafe Trung Nguyên sang tay đại gia Bạc Liêu

Trong đợt "dọn kho" siêu xe, xe siêu sang cũ, tậu xế mới trong năm 2018, ông Đặng Lê Nguyên Vũ - chủ cafe Trung Nguyên - đã bán một chiếc Audi R8 V10 Plus ra showroom chuyên siêu xe tại quận 5, TP. HCM. Chỉ sau khoảng 1 tháng, bộ đôi siêu xe gồm McLaren 650S Spider và nay là Audi R8 V10 Plus đều nhanh chóng tìm được chủ mới.

Chiếc siêu xe của Audi được chuyển về Bạc Liêu ngay trong đêm qua (2/6) bằng xe chuyên dụng. Xe vẫn mang biển số Sài Gòn. Hiện chưa rõ mức giá sang tay chủ mới là bao nhiêu. Một chiếc R8 V10 Plus mới có giá chính hãng khoảng 14 tỷ đồng. Ông chủ cafe Trung Nguyên thậm chí mới sử dụng chiếc xe này khoảng 2 tháng.

 Audi R8 V10 Plus từng của ông chủ cafe Trung Nguyên sang tay đại gia Bạc Liêu - Ảnh 1.

Chiếc Audi R8 trước khi lên xe chuyên dụng chuyển về Bạc Liêu.

Đây chỉ là một trong những mẫu xe trong cả bộ sưu tập của vị đại gia cafe. Năm nay, dàn siêu xe và xe siêu sang của ông Vũ có nhiều biến động hơn bởi được mua đi, bán lại. Do thú chơi xe khá kín tiếng, không ai biết chắc chắn ông Vũ đang có trong tay cụ thể bao nhiêu chiếc R8.

Chiếc Audi R8 V10 Plus này có điểm khác biệt so với những chiếc khác trên thị trường ở bộ vành. Xe được trang bị mâm 5 chấu kép kích thước 19 inch, trong khi đa số xe dùng loại nhiều nan nhỏ. Xe từng được đổi màu sang vàng, sau đó lại về màu đen nguyên bản.

Chiếc siêu xe này không được độ thêm "đồ chơi" gì. Mặc dù vậy, xe gốc đã được Audi trang bị khá nhiều chi tiết carbon ở càn trước, sau, ốp khoang động cơ và khe hút gió bên hông... Cánh gió cũng sử dụng vật liệu carbon. So với thế hệ trước, xe mới nhẹ hơn khoảng 50 kg.

 Audi R8 V10 Plus từng của ông chủ cafe Trung Nguyên sang tay đại gia Bạc Liêu - Ảnh 2.

Bộ vành 5 chấu kép 19 inch là điểm khác biệt của chiếc xe này với những chiếc R8 V10 Plus khác trên phố.

Đúng như tên gọi, xe Audi R8 V10 Plus sử dụng động cơ V10, dung tích 5,2 lít, công suất 610 mã lực và mô-men xoắn 560 Nm, kết hợp hộp số 7 cấp tự động và 3 chế độ lái. Hệ dẫn động AWD. Theo công bố của nhà sản xuất, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong chỉ 3,2 giây và vận tốc tối đa 330 km/h.

Chiếc xe vừa giao đại gia Bạc Liêu là chiếc R8 V10 Plus thứ 2 về Việt Nam vào ngày 10/5/2016. Qua nhiều đời chủ, chiếc xe chuyển về Bạc Liêu trong diện mạo bóng bẩy gần như xe mới.

Một số hình ảnh khác của chiếc Audi R8 V10 Plus vừa chuyển về Bạc Liêu:

 Audi R8 V10 Plus từng của ông chủ cafe Trung Nguyên sang tay đại gia Bạc Liêu - Ảnh 3.
 Audi R8 V10 Plus từng của ông chủ cafe Trung Nguyên sang tay đại gia Bạc Liêu - Ảnh 4.
 Audi R8 V10 Plus từng của ông chủ cafe Trung Nguyên sang tay đại gia Bạc Liêu - Ảnh 5.
 Audi R8 V10 Plus từng của ông chủ cafe Trung Nguyên sang tay đại gia Bạc Liêu - Ảnh 6.
 Audi R8 V10 Plus từng của ông chủ cafe Trung Nguyên sang tay đại gia Bạc Liêu - Ảnh 7.
 Audi R8 V10 Plus từng của ông chủ cafe Trung Nguyên sang tay đại gia Bạc Liêu - Ảnh 8.
 Audi R8 V10 Plus từng của ông chủ cafe Trung Nguyên sang tay đại gia Bạc Liêu - Ảnh 9.
 Audi R8 V10 Plus từng của ông chủ cafe Trung Nguyên sang tay đại gia Bạc Liêu - Ảnh 10.
 Audi R8 V10 Plus từng của ông chủ cafe Trung Nguyên sang tay đại gia Bạc Liêu - Ảnh 11.

Ảnh: Anh Xuân

Theo Đức Khôi

Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  cafe, trung nguyên
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Thử thách #10yearschallenge với tỷ phú Việt và các vị Shark quyền lực: Người trẻ mãi không già, người "nâng tầm" dung mạo

Thử thách 10 năm nhìn lại đang gây khuynh đảo mạng xã hội và cùng nhìn lại thời gian 10 năm trước của những tên tuổi nối tiếng trong giới doanh nhân Việt Nam.

Câu chuyện kinh doanh

Tất cả đều đang hiểu sai slogan "Make in Viet Nam"! Chẳng phải "lỗi đánh máy", cũng chẳng giống "Make in India", đây mới là ý nghĩa sâu xa của cụm từ này!

Hình ảnh tấm banner cỡ lớn mang tên "Make in Viet Nam" mới đây được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Người thì cho rằng cụm từ trên đang viết sai chính tả, từ chuẩn phải là "Made in Viet Nam". Người am hiểu hơn thì cho rằng từ này gần với chiến dịch "Make in India" - chiến dịch nhắm mục tiêu biến Ấn Độ thành trung tâm sản xuất toàn cầu. Nhưng đối chiếu lại cách dùng cụm từ này và bối cảnh của nó, thì có vẻ các cách hiểu trên đều đang nhầm…

Nhìn trà sữa Phúc Long ra mắt giữa mùa đông lạnh giá ở Hà Nội mới thấy “thiên nga” xuất hiện khác hẳn “vịt” như thế nào!

Phúc Long chọn ngày ra Hà Nội khá mạo hiểm, giữa cái rét ầm ù 15 độ của gió mùa Đông Bắc, thế nhưng hàng dài người và shipper Now xếp hàng cho thấy hãng đã tạm thành công.

Câu chuyện kinh doanh

Doanh nghiệp chuyên sản xuất và xuất khẩu vàng mã sang Đài Loan kiếm gần 1 tỷ đồng doanh thu mỗi ngày

Tất cả các mảng doanh thu chính của công ty gồm giấy đế, vàng mã và tinh bột sắn đều tăng trưởng mạnh so với năm 2017.

Đọc thêm