Apple khoe những bức ảnh đầu tiên chụp bên trong Apple Store Thái Lan, sẵn sàng khai trường vào ngày mai 10/11

09/11/2018 01:57 PM | Kinh doanh

Trước ngày khai trương, Apple đã khoe những hình ảnh đầu tiên chụp bên trong Apple Store Thái Lan.

Apple khoe những bức ảnh đầu tiên chụp bên trong Apple Store Thái Lan, sẵn sàng khai trường vào ngày mai 10/11

Trong kế hoạch mở rộng phạm vi ảnh hưởng ở Đông Nam Á, Apple sẽ khai trương Apple Store đầu tiên tại Thái Lan vào ngày mai (10/11). Apple Store Thái Lan nằm trong trung tâm mua sắm Iconsiam, thủ đô Bangkok.

Tọa lạc bên bờ sông Chao Phraya, Apple Store Thái Lan có một lối đi thẳng tới trung tâm mua sắm Iconsiam. Apple Store được thiết kế theo phong cách mới nhất của chuỗi cửa hàng Apple với hai bức tường kính lớn ở phía trước và phía sau.

Apple khoe những bức ảnh đầu tiên chụp bên trong Apple Store Thái Lan, sẵn sàng khai trường vào ngày mai 10/11 - Ảnh 1.

"Đây là trung tâm văn hóa và kinh tế của toàn khu vực và là nơi sinh sống của hàng triệu khách hàng đam mê các sản phẩm Apple. Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội giới thiệu về Apple và toàn bộ các sản phẩm của chúng tôi với các khách hàng Thái Lan", Alenz, phó chủ tịch cao cấp phụ trách Apple Retail tuyên bố.

Apple khoe những bức ảnh đầu tiên chụp bên trong Apple Store Thái Lan, sẵn sàng khai trường vào ngày mai 10/11 - Ảnh 2.

Cũng như các Apple Store khác trên thế giới, Apple Store sắp mở cửa tại Thái Lan không chỉ bán các sản phẩm của Apple mà còn là nơi tổ chức các sự kiện "Today at Apple" của "Táo khuyết".

Apple Store Thái Lan sẽ khai trương vào lúc 10 giờ sáng ngày mai (10/11) theo giờ địa phương. Dự kiến, trong tương lai Apple sẽ mở thêm hai Apple Store nữa tại Đông Nam Á, gồm một cửa hàng ở Indonesia và một cửa hàng ở Việt Nam.

Theo Chíp

Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  apple

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Shark Việt: Làm nhà nước 17 năm, khởi nghiệp ở tuổi 39 và từng bị bố mẹ mắng vì "xui" vợ bỏ giảng viên để đi kinh doanh

Shark Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch Intracom, đã có những chia sẻ về quá trình khởi nghiệp, về việc chọn lựa đầu tư trong Shark Tank Việt Nam và cả chuyện khuyên vợ bỏ nghề giáo để làm kinh doanh, tiện cho việc chăm sóc con.

Câu chuyện kinh doanh

Đôi bạn thân cựu sinh viên cơ khí trường Bách Khoa, rời tập đoàn Nhật để về nước khởi nghiệp với… túi xách

Là công xưởng của thế giới nhưng điểm yếu của các công ty da giày, túi xách Việt Nam là thương hiệu yếu, phần lớn là làm gia công (OEM) với biên lợi nhuận thấp. Ước mơ xây dựng một thương hiệu Made in Vietnam trong ngành này cũng là lý do khiến Dũng và Khoa bắt tay vào Leka.

Giải đáp những câu hỏi lớn về VinFast Fadil - Xe nhỏ giá rẻ sắp ra mắt tại Việt Nam

Những câu hỏi và trả lời dưới đây sẽ giúp giải đáp những thông tin cụ thể hơn về VinFast Fadil như nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và thông số kỹ thuật cơ bản.

Câu chuyện kinh doanh

4 lần đổi logo, đổi tên, kéo theo thay đổi chiến lược kinh doanh, tăng doanh thu lên gần 2.000 tỉ đồng/năm của một doanh nghiệp thực phẩm Việt

“Cái tên của một thương hiệu rất quan trọng. Dù mình có sản phẩm tốt đến đâu nhưng tên khó nhớ sẽ rất khó đi vào lòng người tiêu dùng, xem như là thất bại”, nữ tướng Sài Gòn Food Lê Thị Thanh Lâm bắt đầu câu chuyện về chiến lược đổi tên và logo để thay đổi hoàn toàn chiến lược kinh doanh của CTCP Sài Gòn Food.

Đọc thêm