Áp dụng công nghệ vào tổ chức sự kiện làm thu hút khách hàng như thế nào?

22/03/2019 03:30 PM | Kinh doanh

Hiện nay, việc kiếm ra khách hàng mới không quan trọng bằng việc giữ chân khách hàng. Công ty bạn đã làm thế nào để khách hàng cũ quay lại?

Áp dụng công nghệ vào tổ chức sự kiện làm thu hút khách hàng như thế nào?

Áp dụng công nghệ vào tổ chức sự kiện như thế nào?

Bước sang thời đại công nghệ, tất cả mọi thứ đều vận hành dựa trên công nghệ, việc áp dụng công nghệ vào quản lý và sản xuất là điều vô cùng cần thiết . Tất cả chúng ta đều đang được tận hưởng những thành tựu của công nghệ đem lại. Có những người đã gặp rất nhiều thuận lợi gặt hái được nhiều thành công nhờ việc biết áp dụng công nghệ vào trong công việc kinh doanh của mình. Bạn có là một trong số những người thành công đó, bạn đã áp dụng công nghệ vào những công việc thực tế của bạn để nâng cao hiệu suất và tạo sự chuyên nghiệp chưa? Hay chỉ dừng lại ở mức độ đang tìm hiểu?

Như các bạn đã biết việc tổ chức sự kiện đối với một công ty là một công việc thường xuyên phải làm, nó có thể là một buổi quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm, giao lưu khách hàng hay đơn giản chỉ là một buổi buổi tổng kết của công ty.

Trong một buổi tổ chức sự kiện, có rất nhiều quy trình diễn ra, khâu nào cũng đóng một vai trò quan trọng nhất định. Thành công của một sự kiện là thành công của tất cả các khâu. Đơn vị tổ chức sự kiện nào cũng muốn sự kiện mình tổ chức phải chuyên nghiệp và áp dụng công nghệ để bắt kịp xu hướng hiện đại.

Thông thường, khâu cuối cùng của sự kiện cũng là khâu khán giản mong chờ nhất đó là phần quay số trúng thưởng. Đây tuy là phần đơn giản nhưng rất quan trọng và quyết định để gây sự hứng thú của khách tham dự. Trước đây, phần cuối này thông thường sẽ được ban tổ chức cắt giấy tạo thành phiếu và phát cho từng khách tham gia. Sau đó MC sẽ mời các bạn lên bốc thăm và trao giải thưởng. Hiện nay, các đơn vị tổ chức sự kiện hầu hết áp dụng công nghệ vào bốc thăm trúng thưởng để tăng tính chuyên nghiệp và tăng sự hồi hộp của khách hàng.

XEP Software ra mắt hệ thống quay số XSPIN đáp ứng được tất cả các yêu cầu khó tính nhất của khách hàng. Hệ thống được cài đặt mã quay số là mã nhân viên, mã khách hàng, số điện thoại… khi quay số sẽ chạy từng số, từng số tăng tính kích thích người tham dự và tăng sự chuyên nghiệp của sự kiện. Từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh với các đơn vị tổ chức sự kiện khác. Hệ thống XSPIN còn thích hợp cho việc livestream trao giải cho khách hàng một cách trực quan.

Áp dụng công nghệ vào tổ chức sự kiện làm thu hút khách hàng như thế nào? - Ảnh 1.

Grab sử dụng phần mềm quay số XSPIN tổ chức sự kiện quay số tết Kỷ Hợi

Thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng bằng cách nào

Bạn đang muốn tăng doanh số bán hàng, quảng bá thương hiệu? Chắc hẳn các bạn cũng đã sử dụng các phương pháp marketing truyền thống như: giảm giá thành sản phẩm, tặng voucher khi mua sản phẩm, tặng kèm các sản phẩm khi mua hàng. Đây là những hình thức khuyến mãi khá được nhiều người sử dụng và là chiến lược marketing không có gì mới mẻ.

Thay vào đó bạn thiết kế các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, gây kích thích người mua hàng bằng cách áp dụng công nghệ ví dụ như sau khi bạn bán được món hàng, thay vì bạn tặng mã giảm giá cho những lần sau, bạn có thể sử dụng mã hóa đơn hoặc mã code để khách hàng truy cập vào web của bạn và quay vòng quy trúng thưởng. Như vậy bạn đã quảng bá được website của mình đến khách hàng tiềm năng mà còn có thể tặng mã giảm giá hoặc sản phẩm mà bạn định tặng cho khách hàng

Bạn muốn khách hàng đến cửa hàng mình đông hơn, và muốn thu thập thông tin khách hàng, bạn có thể tặng mã quay số khi khách hàng đến cửa hàng tham quan hoặc mua sắm. Đến khung giờ nhất định, bạn có thể tổ chức quay số để tặng quà.

Tất cả những hình thức đó đa số những công ty lớn đã áp dụng vì họ có đội ngũ phát triển phần mềm riềng. Đối với những công ty chưa có bộ phận lập trình riêng, các bạn có thể sử dụng sản phẩm hệ thống quay số may mắn XSPIN của công ty phần mềm XEP để thu hút khách hàng một cách hiệu quả

Áp dụng công nghệ vào tổ chức sự kiện làm thu hút khách hàng như thế nào? - Ảnh 2.

Thời đại 4,0 ngày càng phát triển mạnh mẽ, nên việc ứng dụng công nghệ để quảng bá sản phẩm là một hình thức marketing khá tiềm năng. Hi vọng các bạn có thêm lựa chọn để xây dựng sản phẩm của mình ngày càng tốt hơn.

Công ty phần mềm XEP chuyên cung cấp các dịch vụ - giải pháp về công nghệ. Để nhận được tư vấn và tìm hiểu sâu hơn về phần mềm quay số may mắn XSPIN cho các sự kiện của công ty. Khách hàng có thể tham khảo tại đây:

Công ty phần mềm XEP

Email: hotro@xspin.vn

Website : https://xspin.vn/

Tổng đài: 1900 633380

Hotline : 0968.99.68.77

A.D

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  thu hút khách hàng
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Sếp Masan tiết lộ mỗi năm bán 2 tỷ gói mỳ, nửa tỷ chai nước mắm nhưng vẫn đang phải trải qua "Làn sóng sợ hãi": Chúng tôi sẽ trở mình, bước ra khỏi cửa hàng đồng nghiệp bằng mô hình KD hoàn toàn mới - New Retail

"Từ tuần sau, các bạn sẽ thấy thương hiệu Blue - bọn tôi chính thức bước ra khỏi cửa kho của mình, bước ra khỏi cửa hàng đồng nghiệp của mình để tiếp cận với 26 triệu hộ dân thông qua mô hình kinh doanh mới - New Retail", ông Nguyên chia sẻ về quyết định rất táo bạo của ban lãnh đạo Masan, khi mất 6 tuần để suy nghĩ và chỉ mất 124 ngày để triển khai.

JV Trần Đức Việt: "Thành công, không phải là cảm thấy thỏa mãn với những gì đạt được, mà là hài lòng với những gì mình đã đánh đổi”

"Ai rồi cũng khác" là nhận xét của rất nhiều khán giả khi chứng kiến màn comeback của JV (Trần Đức Việt). Hình ảnh nhân vật Quang Minh đạo mạo, gai góc trong phim ngắn "Không dấu chân người" cho chính anh đóng chính, biên kịch, đạo diễn kiêm đồng sản xuất khiến những người từng yêu mến anh thốt lên: "Trả lại JV ngày xưa đây!"

7 ngành có tiềm năng tại Việt Nam trong 5- 10 năm tới vừa được shark Việt chỉ ra cho giới startup

Trong 10 năm tới theo shark Việt các startup có thể có rất nhiều ngành nghề tiềm năng phát triển như: Nông nghiệp, du lịch, y tế, giáo dục hay logistics...

Câu chuyện kinh doanh

Alibaba xử lý hàng tỷ giao dịch ngày 11/11 mà web vẫn ‘mượt’, đỉnh điểm ‘cân’ 544.000 đơn hàng 1 giây: Sale sập sàn cũng vô nghĩa nếu công nghệ không đủ mạnh!

Dịch vụ dịch ngôn ngữ cho nền tảng thương mại điện tử quốc tế của Alibaba như AliExpress đã được sử dụng 1,66 tỷ lần trong lễ hội mua sắm ngày 11/11 với hơn 200 tỷ từ được dịch sang các ngôn ngữ khác nhau.

Đọc thêm