Áp dụng công nghệ vào tổ chức sự kiện làm thu hút khách hàng như thế nào?

22/03/2019 03:30 PM | Kinh doanh

Hiện nay, việc kiếm ra khách hàng mới không quan trọng bằng việc giữ chân khách hàng. Công ty bạn đã làm thế nào để khách hàng cũ quay lại?

Áp dụng công nghệ vào tổ chức sự kiện làm thu hút khách hàng như thế nào?

Áp dụng công nghệ vào tổ chức sự kiện như thế nào?

Bước sang thời đại công nghệ, tất cả mọi thứ đều vận hành dựa trên công nghệ, việc áp dụng công nghệ vào quản lý và sản xuất là điều vô cùng cần thiết . Tất cả chúng ta đều đang được tận hưởng những thành tựu của công nghệ đem lại. Có những người đã gặp rất nhiều thuận lợi gặt hái được nhiều thành công nhờ việc biết áp dụng công nghệ vào trong công việc kinh doanh của mình. Bạn có là một trong số những người thành công đó, bạn đã áp dụng công nghệ vào những công việc thực tế của bạn để nâng cao hiệu suất và tạo sự chuyên nghiệp chưa? Hay chỉ dừng lại ở mức độ đang tìm hiểu?

Như các bạn đã biết việc tổ chức sự kiện đối với một công ty là một công việc thường xuyên phải làm, nó có thể là một buổi quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm, giao lưu khách hàng hay đơn giản chỉ là một buổi buổi tổng kết của công ty.

Trong một buổi tổ chức sự kiện, có rất nhiều quy trình diễn ra, khâu nào cũng đóng một vai trò quan trọng nhất định. Thành công của một sự kiện là thành công của tất cả các khâu. Đơn vị tổ chức sự kiện nào cũng muốn sự kiện mình tổ chức phải chuyên nghiệp và áp dụng công nghệ để bắt kịp xu hướng hiện đại.

Thông thường, khâu cuối cùng của sự kiện cũng là khâu khán giản mong chờ nhất đó là phần quay số trúng thưởng. Đây tuy là phần đơn giản nhưng rất quan trọng và quyết định để gây sự hứng thú của khách tham dự. Trước đây, phần cuối này thông thường sẽ được ban tổ chức cắt giấy tạo thành phiếu và phát cho từng khách tham gia. Sau đó MC sẽ mời các bạn lên bốc thăm và trao giải thưởng. Hiện nay, các đơn vị tổ chức sự kiện hầu hết áp dụng công nghệ vào bốc thăm trúng thưởng để tăng tính chuyên nghiệp và tăng sự hồi hộp của khách hàng.

XEP Software ra mắt hệ thống quay số XSPIN đáp ứng được tất cả các yêu cầu khó tính nhất của khách hàng. Hệ thống được cài đặt mã quay số là mã nhân viên, mã khách hàng, số điện thoại… khi quay số sẽ chạy từng số, từng số tăng tính kích thích người tham dự và tăng sự chuyên nghiệp của sự kiện. Từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh với các đơn vị tổ chức sự kiện khác. Hệ thống XSPIN còn thích hợp cho việc livestream trao giải cho khách hàng một cách trực quan.

Áp dụng công nghệ vào tổ chức sự kiện làm thu hút khách hàng như thế nào? - Ảnh 1.

Grab sử dụng phần mềm quay số XSPIN tổ chức sự kiện quay số tết Kỷ Hợi

Thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng bằng cách nào

Bạn đang muốn tăng doanh số bán hàng, quảng bá thương hiệu? Chắc hẳn các bạn cũng đã sử dụng các phương pháp marketing truyền thống như: giảm giá thành sản phẩm, tặng voucher khi mua sản phẩm, tặng kèm các sản phẩm khi mua hàng. Đây là những hình thức khuyến mãi khá được nhiều người sử dụng và là chiến lược marketing không có gì mới mẻ.

Thay vào đó bạn thiết kế các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, gây kích thích người mua hàng bằng cách áp dụng công nghệ ví dụ như sau khi bạn bán được món hàng, thay vì bạn tặng mã giảm giá cho những lần sau, bạn có thể sử dụng mã hóa đơn hoặc mã code để khách hàng truy cập vào web của bạn và quay vòng quy trúng thưởng. Như vậy bạn đã quảng bá được website của mình đến khách hàng tiềm năng mà còn có thể tặng mã giảm giá hoặc sản phẩm mà bạn định tặng cho khách hàng

Bạn muốn khách hàng đến cửa hàng mình đông hơn, và muốn thu thập thông tin khách hàng, bạn có thể tặng mã quay số khi khách hàng đến cửa hàng tham quan hoặc mua sắm. Đến khung giờ nhất định, bạn có thể tổ chức quay số để tặng quà.

Tất cả những hình thức đó đa số những công ty lớn đã áp dụng vì họ có đội ngũ phát triển phần mềm riềng. Đối với những công ty chưa có bộ phận lập trình riêng, các bạn có thể sử dụng sản phẩm hệ thống quay số may mắn XSPIN của công ty phần mềm XEP để thu hút khách hàng một cách hiệu quả

Áp dụng công nghệ vào tổ chức sự kiện làm thu hút khách hàng như thế nào? - Ảnh 2.

Thời đại 4,0 ngày càng phát triển mạnh mẽ, nên việc ứng dụng công nghệ để quảng bá sản phẩm là một hình thức marketing khá tiềm năng. Hi vọng các bạn có thêm lựa chọn để xây dựng sản phẩm của mình ngày càng tốt hơn.

Công ty phần mềm XEP chuyên cung cấp các dịch vụ - giải pháp về công nghệ. Để nhận được tư vấn và tìm hiểu sâu hơn về phần mềm quay số may mắn XSPIN cho các sự kiện của công ty. Khách hàng có thể tham khảo tại đây:

Công ty phần mềm XEP

Email: hotro@xspin.vn

Website : https://xspin.vn/

Tổng đài: 1900 633380

Hotline : 0968.99.68.77

A.D

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  thu hút khách hàng
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Thủ tướng Anh Theresa May tuyên bố từ chức

Với tuyên bố trên, Thủ tướng May trở thành 1 trong những nhà lãnh đạo ngắn nhất của lịch sử các đời thủ tướng Anh với chỉ 2 năm 215 ngày.

Câu chuyện kinh doanh

Doanh nghiệp tí hon bí ẩn đứng sau cung cấp nguyên liệu trà sữa cho các đại gia Golden Gates, TwitterBean, Bobapop,... tại Việt Nam

Sự tăng trưởng của ngành trà sữa nói riêng và F&B nói chung cũng giúp nhiều doanh nghiệp trong chuỗi giá trị hưởng lợi. Onefood là một ví dụ khi chuyển đổi mô hình kinh doanh thuận theo xu hướng chung của thị trường.

Nắng nóng đến sớm, Điện Máy Xanh bán 200.000 máy lạnh chỉ trong 1 tháng, bằng 1/2 số lượng cả năm 2018

Thế Giới Di Động vừa công bố kết quả kinh doanh 4 tháng năm 2019 với doanh thu thuần hợp nhất đạt 34.122 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.424 tỷ đồng, tương đương với mức tăng trưởng 15% doanh thu thuần và 36% lợi nhuận sau thuế so với cùng kỳ năm 2018.

"Made in USA" vs "Made in China": Tại sao Mỹ đánh Huawei? Câu trả lời bắt đầu từ chiếc tivi nhà bạn (P.2)

Đại chiến công nghệ sẽ là chiến tranh lạnh lần thứ 2 mà chẳng có kẻ thắng.

Đọc thêm