Aori Ramen bất ngờ đông hơn trước thông tin đóng cửa, nhân viên buồn bã trong những ngày làm việc cuối cùng

14/04/2019 08:51 AM | Kinh doanh

Theo ghi nhận tại chi nhánh Aori Ramen tại Sài Gòn chiều nay, lượng khách đến bất ngờ đông hơn, khác hẳn với thời gian trước - khi xảy ra scandal của Seungri.

Aori Ramen bất ngờ đông hơn trước thông tin đóng cửa, nhân viên buồn bã trong những ngày làm việc cuối cùng

Chiều ngày hôm nay (13/4), trên fanpage chính thức của Aori Ramen Việt Nam và fanpage của Aori Ramen cơ sở Sài Gòn đã đưa ra thông báo chính thức về việc đóng cửa chi nhánh Sài Gòn sau ngày 15/4 này.

Trước thông tin đó, rất nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối vì chưa kịp đi ăn mà đã dừng hoạt động. Cũng có rất nhiều người rủ nhau đi ăn trong những ngày cuối cùng trước khi cơ sở này chính thức đóng cửa.

Aori Ramen bất ngờ đông hơn trước thông tin đóng cửa, nhân viên buồn bã trong những ngày làm việc cuối cùng - Ảnh 1.

Thông báo đóng cửa trên fanpage chính thức của Aori Ramen Việt Nam.

Aori Ramen bất ngờ đông hơn trước thông tin đóng cửa, nhân viên buồn bã trong những ngày làm việc cuối cùng - Ảnh 2.

Rất nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối và rủ nhau đi ăn trước khi cơ sở này dừng hoạt động.

Theo ghi nhận mới nhất, chiều nay, chỉ khoảng 5 giờ chiều, dù vẫn chưa tới giờ ăn tối nhưng khách đến Aori Ramen đã tương đối đông. Hiện tại cũng chỉ có riêng tầng 2 hoạt động nhưng lượng khách đến đây so với thời gian trước đã đông lên bất ngờ.

So với thời gian cách đây 1 tháng, lượng khách này đã được xem là đông hơn nhiều. Cụ thể, ghi nhận ngày 14/3 (khi đang xảy ra bê bối của Seungri và những người bạn với những tình tiết rúng động), dù vào thời gian ăn tối nhưng cơ sở Aori Ramen tại Sàn Gòn cực vắng, chỉ có 1 bàn có khách.

Còn chiều nay, dù mới chỉ 5 giờ chiều nhưng khách đến đã tương đối đông, khoảng 4 - 5 bàn.

Lượng khách đến Aori Ramen Sài Gòn chiều này đông hơn nhiều so với thời gian trước.

Aori Ramen bất ngờ đông hơn trước thông tin đóng cửa, nhân viên buồn bã trong những ngày làm việc cuối cùng - Ảnh 3.

Hình ảnh chi nhánh ở thời điểm cách đây 1 tháng.


Theo chia sẻ của một số vị khách đến đây ăn, các bạn nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, tuy nhiên không giấu khỏi sự buồn bã trước việc chi nhánh sắp đóng cửa.

Aori Ramen vốn được biết đến là một thương hiệu mì Nhật Bản được ra mắt và vận hành bởi Seungri, với tất cả 48 chi nhánh với 43 chi nhánh tại Hàn Quốc và 5 chi nhánh tại nước ngoài, trong đó có cả ở Việt Nam.

Tuy nhiên, khoảng tháng 3/2019, khi xảy ra scandals của Seungri và những người bạn, việc kinh doanh của Aori Ramen ở Hàn Quốc tuột dốc thê thảm sau hàng loạt bê bối. Hai cơ sở tại Hà Nội và Sài Gòn khi đó cũng ở tình trạng vắng khách.

Ngày 15/3, công ty Aori FNB - nhà đầu tư đã phối hợp với Seungri để mở chuỗi thương hiệu mì này đã tuyên bố cắt đứt mối liên hệ với Seungri bằng một thông báo trên tài khoản Instagram của Aori Ramen.

*Cũng trong thông báo đóng cửa chi nhánh Sài Gòn trên, Aori Ramen Việt Nam cho biết chi nhánh tại Hà Nội vẫn sẽ hoạt động bình thường.

Theo Ngọc Ánh-Nhật Chung

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Thủ tướng Anh Theresa May tuyên bố từ chức

Với tuyên bố trên, Thủ tướng May trở thành 1 trong những nhà lãnh đạo ngắn nhất của lịch sử các đời thủ tướng Anh với chỉ 2 năm 215 ngày.

Câu chuyện kinh doanh

Doanh nghiệp tí hon bí ẩn đứng sau cung cấp nguyên liệu trà sữa cho các đại gia Golden Gates, TwitterBean, Bobapop,... tại Việt Nam

Sự tăng trưởng của ngành trà sữa nói riêng và F&B nói chung cũng giúp nhiều doanh nghiệp trong chuỗi giá trị hưởng lợi. Onefood là một ví dụ khi chuyển đổi mô hình kinh doanh thuận theo xu hướng chung của thị trường.

Nắng nóng đến sớm, Điện Máy Xanh bán 200.000 máy lạnh chỉ trong 1 tháng, bằng 1/2 số lượng cả năm 2018

Thế Giới Di Động vừa công bố kết quả kinh doanh 4 tháng năm 2019 với doanh thu thuần hợp nhất đạt 34.122 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.424 tỷ đồng, tương đương với mức tăng trưởng 15% doanh thu thuần và 36% lợi nhuận sau thuế so với cùng kỳ năm 2018.

"Made in USA" vs "Made in China": Tại sao Mỹ đánh Huawei? Câu trả lời bắt đầu từ chiếc tivi nhà bạn (P.2)

Đại chiến công nghệ sẽ là chiến tranh lạnh lần thứ 2 mà chẳng có kẻ thắng.

Đọc thêm