Anh: Dịch vụ thuê người làm hộ để xem World Cup giá 500.000 VNĐ mỗi giờ bùng nổ

14/06/2018 04:39 PM | Kinh doanh

Dịch vụ "làm việc thuê mùa World Cup" sẽ bắt đầu từ 14/6 – thời gian diễn ra trận khai mạc giữa Ả rập Saudi và Nga.

Anh: Dịch vụ thuê người làm hộ để xem World Cup giá 500.000 VNĐ mỗi giờ bùng nổ

Bạn muốn xem toàn bộ các trận đấu World Cup nhưng lại vẫn phải đi làm? Thắc mắc của nhiều người này đã được hãng thông tin tuyển dụng của Anh là Bark trả lời bằng một dịch vụ hết sức sáng tạo.

Theo đó, Bark tuyên bố nhận tuyển hộ người làm việc thuê để khách hàng có thời gian xem trọn vẹn tất cả những trận đấu trong khuôn khổ World Cup năm nay. Dịch vụ này hiện được triển khai trên toàn nước Anh với mức giá khoảng 15 euro (tương đương gần 500.000 VNĐ) mỗi giờ.

Dịch vụ sẽ cho phép mọi người xem các trận đấu mà không phải sử dụng thời gian nghỉ phép năm quý báu của họ. "Các công việc được thuê rất đa dạng, từ nhập liệu đến phân tích - những việc có thể làm từ xa".

Dịch vụ "làm việc thuê mùa World Cup" sẽ bắt đầu từ 14/6 – thời gian diễn ra trận khai mạc giữa Ả rập Saudi và Nga.

Nếu muốn đăng ký sử dụng dịch vụ này sẽ phải đăng ký trước, ghi rõ trận đấu họ muốn xem. Sau đó, họ sẽ phải sắp xếp một cuộc họp qua mạng với các ứng cử viên được chỉ định để giải thích chi tiết công việc.

Kai Feller - đồng sáng lập Bark cho biết: "World Cup là một trong những sự kiện thể thao lớn nhất thế giới. Cứ mỗi 4 năm, hàng triệu người Anh lại theo dõi giải đấu này. Dẫu vậy, nhiều người không thể sắp xếp thời gian xem các trận đấu, đặc biệt nếu nó diễn ra trong giờ làm việc.

Mặt khác, có những người lại chẳng quan tâm mấy đến bóng đá và World Cup. Vì thế, chúng tôi nghĩ rằng sao không kết hợp hai nhóm này lại và tạo ra một dịch vụ giúp người hâm mộ thì được xem bóng đá còn những người không quan tâm thì lại kiếm được tiền".

Phương Linh

Theo Trí Thức Trẻ/Bark

Từ khóa:  World Cup

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đòn trả thù kinh hoàng của Coca-Cola: Thâu tóm 18 nhà máy đóng chai Pepsi, sơn đỏ 4.000 xe chở hàng và hàng chục ngàn điểm phân phối, “xóa sổ” Pepsi khỏi Venezuela chỉ trong 1 ngày

Chỉ trong một cuối tuần, 18 nhà máy đóng chai, 4.000 xe chở hàng và hàng chục ngàn điểm phân phối khắp Venezuela đồng loạt “thay áo” từ màu xanh Pepsi sang màu đỏ Coca-Cola.

Shark Tank Việt Nam

Founder Chả lụa Hai Lúa nhận rót vốn 1 tỷ đồng từ shark Hồng Anh: Trước ngày lên sóng truyền hình, tôi vẫn bị nói là “nổ” và “xạo” quá, ai thèm đầu tư!

Gặp Ngô Minh Văn, người nối nghiệp gia đình làm chả lụa và sáng lập ra thương hiệu Chả lụa Hai Lúa, vào một ngày đầu tuần tại quán mới mở quận 5. Văn “khoe” đây là nơi vừa bán bánh cuốn, vừa là nơi trưng bày các sản phẩm chả lụa của Hai Lúa.

Câu chuyện kinh doanh

Cựu lãnh đạo Tiki hài hước tiết lộ lý do chọn Chi Pu làm đại sứ thương hiệu: "Hát dở không phải tội... hình sự"

Chi Pu với nhiều cố gắng "lấn sân" nghệ thuật đã làm vài người trong nhóm "thiểu số to tiếng" không hài lòng - nhưng thật ra họ chỉ ảnh hưởng rất ít đến cảm nhận thương hiệu và giá trị doanh số.

Đọc thêm