Amway Việt Nam và các hoạt động thiết thực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

22/03/2019 10:00 AM | Kinh doanh

Ngày Quyền của Người tiêu dùng (15/3) được Bộ Công Thương tổ chức thường niên nhằm khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đồng thời phổ biến pháp luật và các chính sách về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Năm nay, Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam với chủ đề: “Kinh doanh lành mạnh - Tiêu dùng bền vững” được phát động tại Thành phố Cần Thơ. Bên cạnh các hoạt động như hội thảo, tập huấn, khóa đào tạo theo chủ đề năm 2019, Bộ Công Thương tổ chức Ngày tri ân người tiêu dùng dành cho doanh nghiệp nhằm khuyến khích, hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại theo định hướng gia tăng quyền lợi cho người tiêu dùng và đẩy mạnh hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đồng thời, Bộ Công Thương sẽ tổ chức trao giải, khen thưởng nhằm tôn vinh các tổ chức, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Amway Việt Nam và các hoạt động thiết thực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng - Ảnh 1.

Đồng hành cùng Bộ Công Thương trong chuỗi hoạt động lần này, Amway cam kết kinh doanh lâu dài và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam; luôn coi việc bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng là phương châm hoạt động của mình, cam kết tuân thủ các quy định của pháp luật, hỗ trợ hết mình những thay đổi chính sách và đường hướng quản lý của các cơ quan quản lý, đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, tham gia tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng, lành mạnh, cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và thân thiện với môi trường. Thông tin về sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cũng như giá thành các sản phẩm của Amway được công bố rõ ràng trên các tài liệu giới thiệu sản phẩm (website, tờ rơi, tài liệu hỗ trợ khách hàng, v.v…) hoặc tổng đài miễn phí 18001700, giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm và so sánh khi có nhu cầu sử dụng các sản phẩm của công ty.

Amway Việt Nam và các hoạt động thiết thực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng - Ảnh 2.

Chia sẻ về vai trò của doanh nghiệp trong công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, ông Huỳnh Thiên Triều, Giám đốc Điều hành Amway Việt Nam cho biết: “Với lịch sử 60 năm hình thành và phát triển, Amway luôn cam kết đem đến cho người tiêu dùng toàn cầu những sản phẩm chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường. Mới đây nhất Amway Việt Nam là công ty BHĐC đầu tiên được Bộ Công thương xác nhận đáp ứng đầy đủ điều kiện hoạt động kinh doanh theo Nghị định 40/2018/NĐ-CP, minh chứng cho việc Amway luôn tuân thủ quy tắc: kinh doanh lành mạnh, phát triển bền vững. Đây cũng là bước đệm để công ty tiếp tục nỗ lực trong kinh doanh, nâng cao trách nhiệm đối với người tiêu dùng, xứng đáng với những gì người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn”.

Ánh Dương

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM