AIRBRIDGE: Tăng trưởng người dùng dễ dàng hơn với đối tác đo lường di động toàn cầu

30/06/2023 13:54 PM | Công nghệ

Quy mô thị trường mobile app toàn cầu được định giá 206,85 tỷ USD năm 2022, dự kiến sẽ tăng trưởng với tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm 13,8% từ năm 2023 đến 2030 (Grand View Research). Tốc độ phát triển nhanh chóng của mobile app những năm qua cho thấy hành vi tiêu dùng đã và đang chuyển dịch sang các thiết bị di động. Điều này tạo một cú hích vào thị trường các đối tác đo lường di động (Mobile Measurement Partner - MMP).

MMP giúp phân bổ nguồn quảng cáo, xác định tính hiệu quả của từng nguồn traffic, kênh quảng cáo, publisher cũng như các chỉ số retention, conversion, bounce rate, event trong app,.. liên tục tối ưu hiệu suất trong khi vẫn đảm bảo được chiến lược tăng trưởng của mình.

Airbridge - Nền tảng đo lường di động full-suite

Airbridge là công cụ phân tích tiếp thị di động (Mobile Marketing Analytics) giúp đo lường hiệu suất chiến dịch quảng cáo trên đa kênh.

Airbridge là Meta Business Partner (MBP) về đo lường di động và phân bổ multi-touch. Đồng thời, nền tảng này cũng là Google App Attribution Partner (AAP), đảm bảo quyền truy cập vào những phân tích tốt nhất trong chiến dịch Google Ads, cung cấp số liệu báo cáo ít sai lệch nhất.

AIRBRIDGE: Tăng trưởng người dùng dễ dàng hơn với đối tác đo lường di động toàn cầu - Ảnh 1.

Tính năng chính là đo lường và phân bổ multi-touch, Airbridge có khả năng cung cấp tầm nhìn thống nhất và chi tiết về dữ liệu chiến dịch trên nhiều kênh. Nền tảng tích hợp giải pháp SKAdNetwork, giúp cho việc đo lường và phân bổ trên iOS trở nên dễ dàng hơn trong khi vẫn tuân thủ các chính sách và quyền riêng tư của Apple.

Dựa vào dữ liệu thu thập được, Airbridge tiến hành phân tích về marketing, chi phí, ROI, và hiển thị kết quả trên một dashboard thống nhất. Không còn dữ liệu bị phân mảnh, việc đưa ra quyết định cũng mang tính khách quan và chính xác hơn.

Airbridge cũng cung cấp các tính năng chuyên sâu khác như khả năng phát hiện và ngăn chặn gian lận, bảo vệ ngân sách của doanh nghiệp khỏi những ad fraud không có giá trị.

Vì sao Airbridge là lựa chọn doanh nghiệp không thể bỏ qua?

Bên cạnh những tính năng chính, Airbridge còn có những thế mạnh vượt trội khác:

Không chỉ tracking trên app, Airbridge còn nổi trội với tính năng tracking qua web

- Nhờ vào tích hợp SDK Web & App thông minh, Airbridge cung cấp các phân tích thống nhất về lượt install, web events và chuyển đổi Web-to-app cho cả Web và Mobile trong một dashboard duy nhất.

AIRBRIDGE: Tăng trưởng người dùng dễ dàng hơn với đối tác đo lường di động toàn cầu - Ảnh 2.

- Web SDK của Airbridge có thể phân tích các tracking link và lưu trữ các giá trị UTM dưới dạng campaign parameter để tự động xác định campaign source cho tất cả các traffic. Ngay cả khi hành trình của người dùng trên website kết thúc, SDK vẫn tiếp tục ghi nhận và đo lường.

- Độ tin cậy trong việc điều hướng người dùng của tracking link Airbridge đạt 100%. Đội nhóm SDK chuyên dụng của Airbridge sẽ liên tục kiểm tra để xác minh các tracking link hoạt động bình thường trong các điều kiện khác nhau.

Khả năng tùy chỉnh cấu hình cao

Việc không cung cấp đủ khả năng cấu hình sẽ buộc doanh nghiệp phải thích ứng với phong cách làm việc của giải pháp, làm tiêu tốn nhiều thời gian và nguồn lực. Airbridge có khả năng tùy chỉnh cấu hình cao nên có thể phục vụ cho nhu cầu phân tích và tổ chức dữ liệu của bất kỳ doanh nghiệp nào.

Bảng giá minh bạch

Airbridge áp dụng chính sách giá công khai dựa trên mô hình Attributed Install, không có phí ẩn. Doanh nghiệp hoàn toàn kiểm soát được chi phí tracking của mình.

Airbridge - Đồng hành với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên hành trình tăng trưởng người dùng di động

Có trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc, Airbridge là MMP được chứng nhận duy nhất có trụ sở tại khu vực APAC.

Airbridge có thể tự động thu thập dữ liệu từ các ads platform phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam như Facebook, Instagram, Google, Youtube, TikTok, v.v. Bằng cách hiển thị dữ liệu về hiệu suất và chi phí trên cùng dashboard và trực quan hóa chúng qua các biểu đồ, Airbridge cho phép app marketer có một cái nhìn thống nhất về hiệu quả quảng cáo trên các kênh và tối ưu hóa chiến dịch cho phù hợp.

AIRBRIDGE: Tăng trưởng người dùng dễ dàng hơn với đối tác đo lường di động toàn cầu - Ảnh 3.

Airbridge đã và đang làm việc với khách hàng trong nhiều ngành như gaming, retail, finance, v.v. Nền tảng được tin dùng bởi hơn 300 thương hiệu trên toàn cầu, cụ thể như Lotte Shopping, GS Retail, Amore Pacific, LG Electronics và Toys”R”Us.

Airbridge hai lần liên tiếp được G2 công nhận là High Performer trong hạng mục Marketing Analytics. Tiêu chí này được cấp cho những đơn vị có đủ khả năng cung cấp cho app marketer những dữ liệu insights đầy đủ.

AIRBRIDGE: Tăng trưởng người dùng dễ dàng hơn với đối tác đo lường di động toàn cầu - Ảnh 4.

Giải pháp này đề cao quyền riêng tư và bảo mật khách hàng với những chứng nhận về tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu toàn cầu. Airbridge đã hoàn thành xuất sắc kỳ kiểm tra SOC 2 Type 2 theo các tiêu chuẩn đánh giá chứng thực do American Institute of CPAs (AICPA) và International Auditing and Assurance Standards Board (IAASB) thành lập; đồng thời cũng đạt được chứng nhận ISO/IEC 27001, tiêu chuẩn quốc tế về bảo vệ thông tin thành lập bởi International Organization for Standardization ISO và International Electrotechnical Commission (IEC).

Với kinh nghiệm triển khai cho hàng trăm doanh nghiệp cùng những chứng nhận đầy tính thuyết phục về khả năng chuyên môn, Airbridge sẽ là ứng cử viên sáng giá khi lựa chọn đối tác đo lường phân bổ di động.

Phong Lê

Cùng chuyên mục
XEM