Airbnb ra mắt dịch vụ cung cấp hệ thống lâu đài và biệt thự sang trọng

27/06/2019 10:30 AM | Kinh doanh

Nhà môi giới cho thuê bất động sản trực tuyến Airbnb đã ra mắt một trang web mới dành riêng cho lựa chọn cao cấp gồm các lâu đài, ngôi làng và biệt thự bên bờ biển ở Mỹ hoặc Caribbean.

Airbnb ra mắt dịch vụ cung cấp hệ thống lâu đài và biệt thự sang trọng

Trong danh sách cho thuê của Airbnb có toàn bộ ngôi làng thời trung cổ ở Buonconvento, Italia với sức chứa 44 khách – với giá khoảng 23.140 USD mỗi đêm. Một lựa chọn khác, ngôi nhà ở Punta Mita, Mexico có mức giá mỗi đêm là 60.410 USD và có sức chứa cho 8 người.

Các hạng mục mới của danh mục bất động sản cao cấp bao gồm hơn 2.000 ngôi nhà và giá trung bình khoảng 2.000 USD mỗi đêm. Công ty cho biết mỗi địa điểm trong danh sách phải vượt qua một đánh giá nghiêm ngặt với hơn 300 tiêu chí, đáp ứng các tiêu chuẩn của Airbnb ở các yếu tố hiếm có, thiết bị và vật liệu cao cấp.

Các ngôi nhà cũng được đánh giá về vị trí, môi trường xung quanh và các dịch vụ đi kèm với họ - như các dịch vụ đầu bếp, tài xế và quản gia đi kèm ở khu vực Caribbean.

Trang web mới còn cung cấp các kỳ nghỉ sang trọng ở các thành phố, mà Airbnb cho biết là trọng điểm mới của công ty. Danh sách đô thị hiện bao gồm các ngôi nhà cao cấp ở London, LA và Sydney, nhưng Airbnb Luxe sẽ bổ sung thêm nhà cho thuê ở ít nhất 12 thành phố, trong đó có Milan, Paris và Austin, vào cuối năm 2019.

Bất kỳ khách du lịch giàu có nào đặt thuê một tài sản có trên danh sách của Airbnb Luxe sẽ trả tiền cho một “người thiết kế chuyến đi” mà công việc của họ sẽ là kiến tạo một hành trình độc đáo dựa trên nhu cầu cá nhân của mỗi khách hàng. Điều đó có thể bao gồm tổ chức các hoạt động ở địa phương, sắp xếp việc chăm sóc trẻ em, thuê một đầu bếp riêng trong nhà hoặc gọi một nhà trị liệu mát xa.

“Với Airbnb Luxe, chúng tôi đang áp dụng cách tiếp cận tương tự mà chúng tôi đã sử dụng kể từ khi ra mắt Airbnb hơn 11 năm trước - tạo ra những khoảnh khắc du lịch địa phương, đích thực và kỳ diệu ở những nơi tuyệt vời để ở lại - mô phỏng lại cách mọi người nghĩ và trải nghiệm du lịch xa xỉ", Người đồng sáng lập và CEO của Brian Airbnb Brian Chesky cho biết trong một thông cáo báo chí hôm thứ ba.

Năm ngoái, dịch vu đặt thuê nhà trên Airbnb có giá hơn 1.000 USD mỗi đêm tăng hơn 60%.

Theo một báo cáo được công bố vào tháng 2 bởi công ty nghiên cứu phân tích nhận thức của Mỹ, thị trường du lịch xa xỉ toàn cầu sẽ tăng lên ở mức gần 8,5 tỷ USD vào năm 2024 so với ước tính 5,2 tỷ USD năm 2019.

Sự ra mắt của Airbnb Luxe diễn ra sau khi công ty mua lại trang web du lịch cao cấp Luxury Retapse năm 2017.

Theo Trang Trang

NDH

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Mảng payment ở Việt Nam càng thêm nóng: VNPay sắp được Softbank và quỹ chính phủ Singapore rót 300 triệu USD?

Quỹ Tầm nhìn Softbank của tỷ phú Masayoshi Son và quỹ đầu tư GIC của chính phủ Singapore vừa đề xuất một khoản đầu tư 300 triệu USD vào startup mảng payment của Việt Nam - VNPay, DealStreetAsia đưa tin.

Câu chuyện kinh doanh

"Bồ kết gội đầu, nước trầu súc miệng" và chuyện CEO trẻ bỏ phố về rừng, kinh doanh sản phẩm làm đẹp không hóa chất, phụng dưỡng tự nhiên

Chân đi dép cao su. 10 đầu ngón tay nhám đen vì hái lá thuốc. Đỗ Hoàng mang dáng vẻ của một nông dân nhiều hơn là một doanh nhân. Anh là CEO Vietherb, kinh doanh các sản phẩm từ các bài thuốc nam của người Việt như bồ kết gội đầu, nước lá trầu súc miệng, bồ hòn dùng rửa bát, bột đậu xanh rửa mặt.

Case study

“Bậc thầy” tâm lý học Amazon – Bán siêu đắt nhưng khách luôn nghĩ mình là kẻ mua hời

Định giá lỗ để kéo khách, “neo giá” để làm sản phẩm có vẻ hời, áp dụng chiêu trò tâm lý để biến “khách săn deal” trở thành “khách trung thành”. Có thể nói, đế chế Amazon được xây dựng trên hàng loạt chiến thuật tâm lý học tài tình.

Câu chuyện kinh doanh

Sự cố Youtube giáng một đòn mạnh vào Yeah1: Riêng quý 2 lỗ tới 117 tỷ đồng

Sau khi bị YouTube chấm dứt hợp tác, Yeah1 ngay lập tức báo lỗ hơn trăm tỷ đồng khi giá vốn kinh doanh và chi phí quản lý tăng đột biến.

Đọc thêm