Agoda ra tính năng mới ‘độc nhất vô nhị’, có thể giúp khách hàng tiết kiệm tới 50% chi phí

20/07/2019 07:45 AM | Kinh doanh

Tính năng mới của Agoda – mix & save, có thể giúp các khách hàng của họ tiết kiệm đến 50% và nó đã được áp dụng tại Việt Nam.

Agoda vừa cho ra đời tính năng mới mix & save (pha trộn và tiết kiệm) nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Tính năng này cho phép người dùng tiết kiệm đến 50% chi phí đặt phòng trong một số trường hợp, bằng việc đặt gói kết hợp các phòng còn trống trong cùng một khách sạn, mang đến lựa chọn về giá thấp nhất cho người dùng.

Tính năng mix & save giúp người dùng có thể chia gói đặt phòng lớn thành nhiều gói nhỏ, nhằm tiết kiệm tối đa chi phí khi tìm phòng cho 2 đến 14 đêm nghỉ, tại bất cứ điểm lưu trú nào trong số hơn 2 triệu liên kết phòng của Agoda trên toàn cầu. Đây có thể được xem là một trong những nỗ lực nhằm thúc đẩy phát triển công nghệ và quan hệ hợp tác vững mạnh của Agoda với các đối tác cung cấp nơi lưu trú khắp thế giới.

Khi chưa có tính năng này, nếu bạn muốn tìm 1 nơi lưu trú để ở trong 10 ngày, Agoda sẽ hiển thị những phòng khách sạn hoặc phòng homestay trống liên tục trong 10 ngày; điều này khá hiếm trong những mùa cao điểm du lịch và xác suất bạn không thuê được nơi ưng ý rất cao.

Agoda ra tính năng mới ‘độc nhất vô nhị’, có thể giúp khách hàng tiết kiệm tới 50% chi phí - Ảnh 1.

Dịch vụ mới độc đáo - mix & save của Agoda.

Ngược lại, với tính năng mix & save, Agoda sẽ đưa ra cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn: ví dụ như khách sạn A không có 1 phòng trống liên tục 10 ngày nhưng 2 hoặc 3 phòng có số ngày trống gộp lại có thể đủ 10 ngày. Ở khía cạnh khác, khi đặt phòng gộp như thế, bạn có nhiều mức giá để lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bản thân.

"Người dùng chính là nguồn cảm hứng để Agoda không ngừng mang đến những cải tiến mới. Chúng tôi thấy rằng, không ít khách hàng đã thử đặt phòng theo cách chia nhỏ và kết hợp những mức giá khác nhau để có được mức giá tổng thể tốt nhất, tuy nhiên việc này lại phức tạp và khiến họ mất khá nhiều nhiều thời gian.

Trước đây, các đại lý du lịch trực tuyến cho rằng: khách sẽ không đổi phòng, nhưng các thử nghiệm của chúng tôi đã chỉ ra rằng, có những du khách sẵn sàng linh hoạt thay đổi phòng trong thời gian lưu trú, để có được mức giá thấp hơn và tiết kiệm được nhiều hơn.

Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành đại lý du lịch trực tuyến lớn đầu tiên cung cấp các mức giá khó tin này. Mix & save giúp các đối tác tối ưu hóa quỹ phòng và phản ánh cam kết cung cấp cho khách hàng Agoda mức giá tốt nhất có thể," ông Omri Morgenshtern, Giám đốc Điều hành Agoda chia sẻ.

Hiện tại, tính năng mix & save đã được Agoda áp dụng tại Việt Nam nhưng chỉ mới được hiển thị trên giao diện máy tính. Trong tương lai, Agoda sẽ đưa tính năng này áp dụng trên ứng dụng điện thoại để mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người yêu du lịch trên mọi nền tảng của Agoda.

Quỳnh Như

Cùng chuyên mục
XEM