TAG :

Bị chê làm marketing kém mắm công nghiệp, ông chủ 584 Nha Trang nói: Chất lượng sản phẩm mới là cách quảng cáo tốt nhất!

Bị chê làm marketing kém mắm công nghiệp, ông chủ 584 Nha Trang nói: Chất lượng sản phẩm mới là cách quảng cáo tốt nhất!

So sánh khâu marketing với các DN nước mắm công nghiệp qui mô sản lượng lớn, ông chủ nước mắm 584 Nha Trang thú nhận: “Chúng tôi tin rằng chừng nào khách hàng còn quý mến mình, sử dụng sản phẩm của mình, đó mới là cách thức quảng cáo về sản phẩm bền vững nhất”.

2/17/2017 4:14:00 PM
Ông chủ nước mắm Việt lọt chuỗi fastfood toàn cầu: ‘Chúng tôi chưa từng nghĩ phải lật ngược thế cờ nào, chỉ mong mang quốc hồn quốc túy tới từng bữa cơm người Việt’

Ông chủ nước mắm Việt lọt chuỗi fastfood toàn cầu: ‘Chúng tôi chưa từng nghĩ phải lật ngược thế cờ nào, chỉ mong mang quốc hồn quốc túy tới từng bữa cơm người Việt’

Tâm sự về cuộc chiến với nước mắm công nghiệp, ông chủ thương hiệu nước mắm truyền thống này cho biết ông chỉ mong mang những sản phẩm tinh tuý nhất đến ngày càng nhiều những bữa cơm Việt, chứ chưa từng nghĩ phải lật ngược thế cờ nào…

2/15/2017 8:51:00 AM
Thương hiệu nước mắm Việt lần đầu vào chuỗi fastfood toàn cầu, hướng đi mới cho DN nước mắm truyền thống?

Thương hiệu nước mắm Việt lần đầu vào chuỗi fastfood toàn cầu, hướng đi mới cho DN nước mắm truyền thống?

Một thương hiệu nước mắm Việt đã bước chân vào chuỗi fastfood Jollibee Việt Nam. Dự kiến sản phẩm này của Việt Nam sẽ được sử dụng tại hệ thống 1.000 cửa hàng tại thị trường Philippines, và có thể cả ở thị trường Mỹ.

2/14/2017 7:33:08 AM