5.000 người tham dự sự kiện "Internet Sales Explosion"

27/06/2019 17:30 PM | Kinh doanh

Dưới sự giảng dạy của TS Lê Thẩm Dương và chuyên gia marketing Nguyễn Vĩnh Cường, 5.000 người đam mê kinh doanh online được tiếp thu nhiều bí quyết kinh doanh thiết thực.

Trong 2 ngày 22 và 23/6 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, chương trình "Internet Sales Explosion" diễn ra với gần 5.000 người tham dự. Chương trình do công ty truyền thông URA tổ chức, được đánh giá là một trong những sự kiện marketing lớn nhất trong đầu năm nay.

Có mặt tại sự kiện, "cô Uyên" trong Về nhà đi con không giấu được cảm xúc: "Điều kiến tạo nên một Hoàng Kim Ngọc hôm nay là công lao của thầy Nguyễn Vĩnh Cường. Thầy không những chỉ giáo cho tôi những bí kíp kinh doanh mà còn là người cha khai sinh tôi thêm lần nữa".

Sinh năm 1990, Hoàng Kim Ngọc hiện là là CEO kiêm nhà sáng lập của một công ty mỹ phẩm. Ngoài ra, cô cũng đảm nhận vai trò giám đốc chiến lược và truyền thông của một công ty nội thất. Là một trong những học trò xuất sắc và thân thiết với thầy Nguyễn Vĩnh Cường, Hoàng Kim Ngọc không bỏ qua khóa học nào của thầy, luôn chăm chú nghe và ghi chép cẩn thận. Với cô, những lời giảng, bài học của thầy Cường luôn là những bài học quý giá.

5.000 người tham dự sự kiện Internet Sales Explosion  - Ảnh 1.

Diễn viên Hoàng Kim Ngọc là học trò cưng của thầy Nguyễn Vĩnh Cường.

Cùng với "cô Uyên", "cô Xuyến" - diễn viên Đào Hoàng Yến, cũng xuất hiện tại sự kiện "Internet Sales Explosion". Trong chiếc váy màu trắng nền nã và ngọt ngào, diễn viên Hoàng Yến vui vẻ cho biết: "Đây có lẽ là sự kiện được mong chờ nhất với các tín đồ mê kinh doanh qua Internet . Dù khóa học chỉ diễn ra vỏn vẹn 2 ngày, TS Nguyễn Thẩm Dương và Nguyễn Vĩnh Cường vẫn hướng dẫn trọn vẹn các ‘bí kíp’ trong nguyên tắc kinh doanh".

5.000 người tham dự sự kiện Internet Sales Explosion  - Ảnh 2.

Diễn viên Hoàng Yến tại sự kiện.

Chia sẻ về tổ chức khóa học, thầy Nguyễn Vĩnh Cường cho biết: "Ý tưởng nảy ra trước đó 3 tuần với hy vọng ‘tiếp lửa’ cho những người đam mê kinh doanh onnile. Bạn bè nhiều người bảo mình ‘liều’ vì chương trình bán vé cần nhiều công đoạn, nhất là khi sát ngày khai giảng, khóa học mới tổ chức bán vé. Thế nhưng chỉ trong một ngày, 5.000 chỗ tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình đã kín chỗ. Đây là thành công ngoài mong đợi của tôi".

Gần đây với sự phát triển công nghệ thông tin, việc kinh doanh trên Internet trở thành nghề hấp dẫn và triển vọng. Với thị trường rộng lớn và màu mỡ, kênh mua sắm online ngày càng bùng bổ mạnh mẽ. Nắm bắt được chuyển động đó, nghề bán hàng online là sự lựa chọn của nhiều người.

5.000 người tham dự sự kiện Internet Sales Explosion  - Ảnh 3.

Thầy Nguyễn Vĩnh Cường.

"Mô hình kinh doanh trên Internet có nhiều khác biệt so với các mô hình kinh doanh truyền thống do thói quen, niềm tin, văn hóa... của khách hàng. Nhiều mô hình kinh doanh hoạt động tốt với môi trường offline nhưng không hiệu quả khi dịch chuyển lên môi trường online, thậm chí thất bại vì thiếu các kỹ năng. Việc kinh doanh trên Internet tưởng đơn giản nhưng nếu không có các kỹ năng, khát vọng và kiên nhẫn sẽ khó có thể thành công", chuyên gia Nguyễn Vĩnh Cường chia sẻ thêm.

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM