50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam và ước mơ lớn đưa sản phẩm công nghệ Việt vươn xa

23/10/2019 01:30 PM | Công nghệ

Là năm thứ 5 liên tiếp lọt Top 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam cũng là năm kỷ niệm tròn 20 năm thành lập, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam và ước mơ lớn đưa sản phẩm công nghệ Việt vươn xa

BRAVO lọt top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam

Chương trình 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam là chương trình lựa chọn các doanh nghiệp uy tín, có năng lực tiêu biểu của Việt Nam, giới thiệu và kết nối hợp tác với các đối tác trong nước và quốc tế. Chương trình được tổ chức lần đầu năm 2014 và luôn nhận được sự đánh giá cao của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, hỗ trợ hiệu quả cho các doanh nghiệp trong hoạt động truyền thông và thúc đẩy hợp tác.

Kể từ năm 2018, với vai trò tiên phong trong thúc đẩy Chuyển đổi số, đồng thời với mục tiêu hỗ trợ tốt hơn cho các doanh nghiệp CNTT Việt Nam, Chương trình đã được đổi tên thành "50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam".

Là năm thứ 5 liên tiên tham dự giải thưởng uy tín này, BRAVO lại một lần nữa khẳng định được vị thế trên thị trường CNTT Việt Nam.

Ngày 22/10/2019 vừa qua tại Thành phố Đà Nẵng, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) Đã tổ chức Lễ Công bố và trao Giấy Chứng nhận cho 50+10 doanh nghiệp (Vietnam’s 50+10 Leading IT Companies 2019). Đây là kết quả từ Chương trình bình chọn "50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2019" (Vietnam’s 50 Leading IT Companies).

Sau 2 tháng tiếp nhận hồ sơ, Hội đồng bình chọn gồm các chuyên gia về những lĩnh vực chuyên môn, đại diện các cơ quan quản lý, cơ quan báo chí đã tiến hành đánh giá hồ sơ và thẩm định thực tế tại các doanh nghiệp để đảm bảo tính khách quan, chính xác.

Để lọt vào TOP 50 doanh nghiệp tiêu biểu này, các đơn vị phải vượt qua những tiêu chuẩn đánh giá khắt khe đặt biệt là các tiêu chí về công nghệ nhằm đáp ứng được yêu cầu thị trường khi cuộc cách mạng 4.0 bùng nổ.

BRAVO luôn đặc biệt chú trọng vào việc cải tiến chất lượng trong việc phát triển và cung cấp sản phẩm và dịch vụ. Cuộc CMCN 4.0 có tác động mạnh đến mọi mặt buộc các doanh nghiệp phải đón đầu những xu thế mới nhất để hoàn thiện những sản phẩm – dịch vụ của mình mang đến giải pháp quản trị doanh nghiệp tối ưu nhất, giúp doanh nghiệp phát triển hiệu quả và tiết kiệm, nâng cao năng suất lao động.

BRAVO – Hành trình 20 năm xây dựng và khẳng định vị thế

Được thành lập năm 1999, trải qua 20 năm xây dựng và phát triển BRAVO hiện tại có trụ sở chính ở Hà Nội, chi nhánh ở Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Với hơn 300 nhân sự có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề, BRAVO đã triển khai phần mềm thành công cho hơn 3.200 Khách hàng trong đó có các công ty, tập đoàn lớn trong cả nước.

Lấy chất lượng sản phẩm là kim chỉ nam cho mọi hành động và luôn sáng tạo không ngừng để nâng cao năng lực chính là chiếc chìa khóa giúp thương hiệu BRAVO được khách hàng tin tưởng trong suốt thời gian qua.

BRAVO và ước mơ nâng tầm quản trị

Hành trình 20 năm đã đi qua và những thành tựu đạt được, BRAVO lại lấy đó là bàn đạp và động lực cho những khát khao lớn hơn trong chặng đường phía trước.

BRAVO đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong tương lai. Với giải pháp phần mềm, BRAVO giúp doanh nghiệp thay vì quản trị thủ công thì "nâng tầm" công nghệ hóa bắt kịp xu hướng công nghệ và xu hướng thời đại 4.0. Hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh và tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường bằng việc ứng dụng giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện đi kèm với dịch vụ chất lượng. Sản phẩm BRAVO luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến, liên tục phát triển và cải tiến các tính năng, đáp ứng được những nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Cũng từ đó, BRAVO đặt mục tiêu đưa sản phẩm của mình vượt ra khỏi phạm vi lãnh thổ, hướng tới thị trường khu vực cũng như thế giới.

Với những thành tựu BRAVO đã gặt hái được trong thời gian qua cũng như định hướng đúng đắn mà Ban Lãnh đạo BRAVO đề ra trong thời gian tới, chúng ta tin tưởng rằng những mục tiêu này sẽ trở thành hiện thực trong tương lai gần.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

JV Trần Đức Việt: "Thành công, không phải là cảm thấy thỏa mãn với những gì đạt được, mà là hài lòng với những gì mình đã đánh đổi”

"Ai rồi cũng khác" là nhận xét của rất nhiều khán giả khi chứng kiến màn comeback của JV (Trần Đức Việt). Hình ảnh nhân vật Quang Minh đạo mạo, gai góc trong phim ngắn "Không dấu chân người" cho chính anh đóng chính, biên kịch, đạo diễn kiêm đồng sản xuất khiến những người từng yêu mến anh thốt lên: "Trả lại JV ngày xưa đây!"

7 ngành có tiềm năng tại Việt Nam trong 5- 10 năm tới vừa được shark Việt chỉ ra cho giới startup

Trong 10 năm tới theo shark Việt các startup có thể có rất nhiều ngành nghề tiềm năng phát triển như: Nông nghiệp, du lịch, y tế, giáo dục hay logistics...

VinFast Klara chuẩn bị chạm trán đối thủ đáng gờm bậc nhất hiện nay: Top 1 thị trường xe điện toàn cầu, có Vin Diesel là đại sứ thương hiệu

Sự xuất hiện của hãng xe máy điện Yadea sẽ mang đến cho người Việt thêm một lựa chọn khi tiêu dùng, nhưng đồng thời cũng làm nóng thêm cuộc chiến vốn đã bắt đầu bỏng rát tại thị trường 100 triệu dân.

Câu chuyện kinh doanh

Alibaba xử lý hàng tỷ giao dịch ngày 11/11 mà web vẫn ‘mượt’, đỉnh điểm ‘cân’ 544.000 đơn hàng 1 giây: Sale sập sàn cũng vô nghĩa nếu công nghệ không đủ mạnh!

Dịch vụ dịch ngôn ngữ cho nền tảng thương mại điện tử quốc tế của Alibaba như AliExpress đã được sử dụng 1,66 tỷ lần trong lễ hội mua sắm ngày 11/11 với hơn 200 tỷ từ được dịch sang các ngôn ngữ khác nhau.

Đọc thêm