5 bộ phim nên xem vào cuối tuần khi thời tiết trở lạnh

11/11/2017 10:12 AM | Sống

Những bộ phim này sẽ giúp bạn lắng đọng lại cảm xúc, sống chậm lại trước nhịp sống và vui chơi xô bồ ngoài kia.

5 bộ phim nên xem vào cuối tuần khi thời tiết trở lạnh

Một tuần với kiều nữ (My Week with Marilyn)

Đảm nhận vào vai nhân vật Marilyn Monroe không đơn giản chút nào vì người phụ nữ ấy hơn người cũng ở cái thần, cái khí chất của cô. Nhưng Michelle Williams đã thành công trong việc hóa thân vào vai diễn này một cách thành công: tái sinh trong một cơ thể khác, trở thành một người quyến rũ, đỏm dáng, cuốn hút, khiêu gợi , một biểu tượng của thế kỷ 20 với sự tự tin tuyệt đối. Cũng là một cô gái sợ thế giới bên ngoài và con người ở thế giới đó, như bao phụ nữ khác. Bộ phim lột tả được không khí thời Moroe sống và cho bạn niềm tin để sống như bạn muốn.

Khi Harry gặp Sally (When Harry Met Sally)

Xuyên suốt bộ phim là những tình huống dở khóc dở cười của cặp đôi oan gia Harry và Sally. Không bao giờ tin rằng người kia là một nửa của cuộc đời mình, nhưng trải qua nhiều biến cố, năm rộng tháng dài, họ lại tay nắm tay, ở bên nhau tận hưởng hạnh phúc.

Phim gây ấn tượng với diễn xuất ăn ý của cặp diễn viên chính và những câu thoại hài hước rất kinh điển. Vì thế, dù ra mắt đã rất nhiều năm nhưng khán giả vẫn đón nhận “When Harry Met Sally” một cách nồng nhiệt.

Tình hai đêm (Two night stand)

Một trận bảo tuyết kinh hoàng buộc Megan phải ở lại căn hộ của Alec, không chỉ vậy những tảng băng cứng ngắc còn làm cho hai người phải kéo dài cuộc tình một đêm của họ, và theo một lẽ tự nhiên họ đã hiểu và biết thêm về nhau hơn. Chỉ là một câu chuyện tình yêu nho nhỏ thôi nhưng Two Night Stand vẫn chứa đầy những tình tiết vui nhộn và những cuộc đối thoại hài hước.

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu (Where The Heart Is)

Một trong những bộ phim hay cuối tuần đáng xem nhất về tình yêu, sự tha thứ và tình bạn. Có thể bạn sẽ nghĩ đây là một bộ phim sáo rỗng với nội dung xưa như Trái Đất. Một cậu trai trẻ từ chối cô bạn gái mang bầu của anh, từ chối người xem anh như bạn tri kỷ. Nhưng đừng để cuộc sống kinh khủng hơn nữa, bạn không thể dễ dàng tuyệt vọng và chống lại cả thế giới như thế. Bạn phải tiếp tục chiến đấu, quên đi quá khứ đau buồn, giúp đỡ người khác và tận hưởng cuộc sống. Bạn đã nghe những điều này hàng trăm lần, có vẻ nhàm chán nhưng thực sự đó là chìa khóa của hạnh phúc.

Cô Hầu Phòng Ở Manhattan (Maid in Manhattan)

Bộ phim xoay quanh chuyện tình “hoàng tử-lọ lem” của cô hầu phòng Marisa (Jennifer Lopez) và thượng nghị sĩ tương lai Christopher (Ralph Fiennes). Do sự run rủi của số phận, Chris vô tình nhầm lẫn Marisa là một vị khách ở khách sạn nơi cô làm việc, và chuyện sẽ không có gì nếu cả hai người không phải lòng nhau. Tuy không có cao trào nào được đẩy lên đỉnh điểm, nhưng chắc chắn những tình tiết lãng mạn pha chút hài hước, cảm động, hay khung cảnh phố Manhattan hoa lệ sẽ khiến ngày cuối tuần của bạn đầy mộng mơ.

Ninh Linh

Theo Trí Thức Trẻ

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tố Ovaltine đánh đồng "nhà vô địch" với "bệnh thành tích", vậy thông điệp thực sự trong chiến dịch quảng cáo của Milo là như thế nào?

Thông điệp về vận động thể thao của Milo đã được Ovaltine đánh đồng thành "bệnh thành tích" trong chiến dịch mới nhất, công văn của Nestlé gửi Cục Văn hóa cơ sở và Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho biết.

Câu chuyện kinh doanh

Đây là tử huyệt của Go-Viet, Grab, FastGo và kẻ chiến thắng tương lai rất có thể là taxi truyền thống!

Trong cạnh tranh có 2 chiến lược rõ ràng: Cạnh tranh bằng Giá, hoặc Khác biệt hóa sản phẩm - dịch vụ. Nay trên thị trường gọi xe công nghệ, một tài xế thường cài cả 3 - 4 ứng dụng. Các ông tài xế của Uber, Grab, FastGo, Aber, Go-Viet… bản chất là một người. Xe như nhau. Tài xế như nhau. Ai dám nói chất lượng phục vụ của hãng xe công nghệ này tốt hơn hãng khác?

Câu chuyện kinh doanh

Đại chiến team xanh - đỏ: Nếu Milo kiện Ovaltine cạnh tranh không lành mạnh, đó chưa chắc đã là quyết định khôn ngoan

Nóng hổi những ngày qua chính là câu chuyện cạnh tranh giữa Milo và Ovaltine. Cụ thể, ngay sau khi Milo ra mắt chiến dịch "Nhà vô địch" thì Ovaltine cũng tung một loạt ấn phẩm ngầm đá xoáy vào thông điệp của đối thủ. Chưa dừng ở đó, Ovaltine còn dùng ngay màu chủ đạo của Milo và tổ chức "tổng tấn công" trên các mặt trận digital lẫn activation.

Không riêng Ovaltine "dìm" đối thủ, Samsung cũng từng tung video có Isaac “đá xoáy” quảng cáo có Sơn Tùng MTP của Oppo

Thậm chí trong video của mình, Samsung còn không ngần ngại “chê bai” chất lượng sản phẩm của một đối thủ khác là Apple.

Đọc thêm