4 yếu tố giúp Coca-Cola thành công trên thị trường Việt

19/09/2019 13:30 PM | Sống

Có một sự thật không thể chối cãi. Đó là hầu như ai trong chúng ta cũng có ít nhất 1 đứa bạn mà cứ hễ ngồi xuống bàn ăn, quán xá thì câu cửa miệng là: "Cho cháu lon Coca-Cola!", phải không nào? Thậm chí, chính bạn là một đứa như thế!

Cho tới nay, dù đã có biết bao thức uống mới lạ, độc đáo ra mắt thì không thể phủ nhận Coca-Cola vẫn luôn là "chân ái" đối với giới trẻ. Mê mẩn và uống thật nhiều nhưng rốt cuộc bạn bao giờ thử "giải mã" xem, điều gì làm nên sức hút không thể cưỡng lại đến vậy chưa? Trong những ngày nắng nóng còn dài này, hãy cùng thử "khui" lại xem lý do là gì nhé:

Hương vị thơm ngon, tất nhiên rồi!

Coca-Cola có hương vị thơm ngon, mát lạnh khiến các tín đồ ẩm thực mê tít! Chỉ cần uống một hơi thôi là thấy sảng khoái, hứng khởi, sẵn sàng tham gia mọi hoạt động suốt cả ngày dài.

4 yếu tố giúp Coca-Cola thành công trên thị trường Việt - Ảnh 1.
4 yếu tố giúp Coca-Cola thành công trên thị trường Việt - Ảnh 2.

Teen nhà mình giờ nhanh nhạy lắm, không ngon còn lâu mới thử lần 2!

Coca-Cola và món ăn: "combo ăn ý không trượt phát nào"

Không chỉ ngon khi uống riêng lẻ, giải khát, Coca-Cola còn là thức uống "khoái khẩu" khiến hương vị đồ ăn đã ngon lại càng ngon hơn gấp bội.

Đặc biệt, thức uống "vi diệu" này còn hợp với mọi món ăn từ Á sang Âu, từ Thái, Hàn sang Việt, Nhật... Ăn phở cuốn, ram, cháo sườn ư? Uống Coca-Cola cũng quá "vào"! Thích nhâm nhi với mực khổng lồ Nhật Bản, trứng sốt Thái Lan, tobbokki Hàn Quốc? Cũng thật vừa miệng! Bảo sao mà chinh phục cả tín đồ ăn uống thế giới chứ nào chỉ riêng nhà mình!

4 yếu tố giúp Coca-Cola thành công trên thị trường Việt - Ảnh 3.

Coca-Cola và món ăn là "Combo chuẩn chỉnh"!

Đa dạng độc đáo, thoả mãn giới trẻ

Không "ngủ quên" trên chiến thắng với hương vị và thiết kế quen thuộc, Coca-Cola thường xuyên đổi mới, thể hiện sự thấu hiểu tâm lý thích khám phá điều mới lạ của giới trẻ.

Này nhé, nhà Coca-Cola đã tung ra đủ hương vị độc đáo mà vẫn "chiều chuộng" vị giác của tín đồ ẩm thực như Coca-Cola cafe, Coca-Cola gừng... Đặc biệt, mới đây, thương hiệu này đã tung ra Coca-Cola Plus, được sản xuất theo công thức đạt chuẩn FOSHU Nhật Bản giúp hạn chế hấp thu chất béo từ món ăn. Đây chính là một chứng nhận cực kỳ uy tín, lâu đời của chính phủ Nhật hợp pháp hóa nhằm kiểm định tính năng, độ an toàn của thực phẩm!

4 yếu tố giúp Coca-Cola thành công trên thị trường Việt - Ảnh 4.

Coca-Cola FOSHU giảm hấp thu chất béo từ đồ ăn.

Mà chưa hết, lại còn thiết kế vô cùng ấn tượng và bắt trend siêu nhanh mà thương hiệu này đã từng tung ra nữa! Điểm lại sẽ thấy, đó là bộ vỏ lon lấy cảm hứng từ các siêu cường quốc bóng đá hay 6 lon in danh lam thắng cảnh kỷ niệm 35 năm đặt chân tới Việt Nam! Tất cả đều cực kỳ "art" và khiến ai nấy đều muốn sở hữu, uống hay sưu tầm bằng được!

4 yếu tố giúp Coca-Cola thành công trên thị trường Việt - Ảnh 5.

Thiết kế độc đáo, bắt trend của Coca-Cola

"Collab" cực mạnh tôn vinh món ngon với Lễ hội ẩm thực hot hit

Có một điều không thể phủ nhận, nhà Coca-Cola quá yêu chiều các tín đồ ẩm thực, cho nên không chỉ thức uống mà cả thương hiệu cũng chiếm được cảm tình là lẽ thường tình!

Không tin ư? Thử hỏi đã có thương hiệu đồ uống nào kết hợp với hàng loạt hot food blogger và hot fanpage như Ninh Nito, Địa điểm ăn uống để thực hiện vô vàn bài viết, video clip review đồ ăn có tâm như Coca-Cola? Đã thế lại còn "bao thầu" tổ chức hẳn một chuỗi Lễ hội ẩm thực hoành tráng tại Việt Nam suốt 3 năm qua?

4 yếu tố giúp Coca-Cola thành công trên thị trường Việt - Ảnh 6.

Và sau những năm đầu thành công rực rỡ khi tôn vinh ẩm thực 3 miền Việt Nam thì năm nay sự kiện hot hit này còn mở rộng với chủ đề ẩm thực Thái - Hàn - Việt - Nhật và lan toả ra khắp 13 tỉnh thành trên cả nước, mà sắp tới là Hải Phòng (20-21/09) đấy!

Vẫn kế thừa những hoạt động hot hit của những năm trước như: Mang tới thiên đường đồ ăn ngon châu Á, "biến hóa" khu vực tổ chức thành góc check-in độc đáo có 1-0-2, Máy Coca-Cola thần kỳ với combo quà "siêu to khổng lồ", năm nay, "hội mê ăn" còn được tham gia thử thách "Thánh gây thèm" hay ho, kết hợp hài hòa hoạt động offline và online nữa đấy!

4 yếu tố giúp Coca-Cola thành công trên thị trường Việt - Ảnh 7.

Thiên đường ẩm thực hot hit…

4 yếu tố giúp Coca-Cola thành công trên thị trường Việt - Ảnh 8.

Góc check-in quá đỉnh

4 yếu tố giúp Coca-Cola thành công trên thị trường Việt - Ảnh 9.

Lại thêm trải nghiệm hấp dẫn – Chỉ có ở Lễ hội Ẩm thực Coca-Cola!

Hương vị thơm ngon quá hợp với giới trẻ, thường xuyên F5 từ chất lượng tới diện mạo, cực kỳ tâm lý với vô vàn hoạt động hot hit, chỉ có thể là thương hiệu đẳng cấp như Coca-Cola chứ còn gì nữa! Việc của chúng mình là thưởng thức và tận hưởng thôi nào!

Để biết thêm chi tiết về chuỗi sự kiện, vui lòng truy cập fanpage Coca-Cola nhé!

Ánh Dương

Từ khóa:  sống
Cùng chuyên mục
XEM