35.000 người 'rảnh rỗi' đang ngồi xem Samsung Galaxy Note7 sạc pin, chờ phát nổ

15/10/2016 11:36 AM | Kinh doanh

Trang Dose đang sử dụng chức năng live stream của Facebook để quay duy nhất hình ảnh chiếc điện thoại Galaxy Note 7 đang cắm sạc, và chờ đợi xem chiếc điện thoại có nổ hay không.

Trang facebook Dose sáng nay đã tiến hành thử nghiệm thu hút sự quan tâm của hàng chục nghìn người. Dose đã mua một chiếc Samsung Galaxy Note 7 hoàn toàn mới và quyết định sẽ cắm sạc và chờ đợi xem sau bao lâu thì chiếc điện thoại phát nổ.

Thử nghiệm này hiện vẫn đang diễn ra và có tới 34.800 người ngồi xem trực tiếp, cùng chờ đợi chiếc điện thoại phát nổ.

Thử nghiệm này đã có tới hơn 57.000 lượt chia sẻ, hơn 220.000 comment và tất nhiên các con số này vẫn chưa dừng lại. Hiện đã 3 tiếng trôi qua nhưng chiếc điện thoại này vẫn đang bình yên vô sự.

Samsung Galaxy Note 7 là sản phẩm gặp lỗi nghiêm trọng về pin và có thể khiến chiếc điện thoại phát nổ. Samsung mới đây đã buộc phải ra quyết định thu hồi chiếc điện thoại này trên phạm vi toàn cầu. Tuy nhiên, chắc chắn vẫn có nhiều người không trả lại chiếc điện thoại này Samsung.

Trước khi xảy ra sự cố cháy, nổ, ước tính Samsung đã sản xuất và bán ra được khoảng 2,5 triệu máy Galaxy Note7. Với những chiếc Note7 hiện vẫn đang được lưu hành, nhà sản xuất Hàn Quốc đã kêu gọi người dùng tắt máy, ngừng sử dụng, nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân. Các hãng hàng không đã cấm hành khách mang Galaxy Note 7 lên các chuyến bay.

Cổ phiếu của Samsung ngay sau khi thông báo thu hồi Galaxy Note 7 đã bốc hơi 8%, tương đương giảm 17 tỷ USD.

Minh Quân

Cùng chuyên mục
XEM