3000 ly trà sữa được bán trong ngày đầu khai trương, quán trà sữa Hải Phòng thành hiện tượng

19/07/2018 01:30 PM | Kinh doanh

Ngày 05/07/2018, quán trà sữa Pozaa Tea tại Hải Phòng chính thức khai trương, ghi nhận con số 3000 ly trà sữa được tiêu thụ chỉ trong 1 ngày.

3000 ly trà sữa được bán trong ngày đầu khai trương, quán trà sữa Hải Phòng thành hiện tượng

Sức nóng trà sữa đã bùng nổ tại Hải Phòng trong những ngày đầu tháng 7 nắng nóng. Ngay trong ngày đầu khai trương, quán trà sữa Pozaa Tea Hải Phòng đã nhận được sự quan tâm chú ý với lượng khách hàng kỷ lục, từ các bạn trẻ đến những người trong độ tuổi trung niên.

Mở cửa từ 8h30 sáng đến 10h30 tối, cửa hàng luôn trong tình trạng đông khách, toàn bộ nhân viên tất bật chạy việc từ sáng đến tối, thậm chí do quá nhiều order, từ nhân viên chạy bàn đến nhân viên pha chế đều rơi vào tình cảnh “rối trí”. Số lượng khách nhiều tới mức trà sữa làm không xuể, khách hàng phải chờ 1- 2 tiếng kể từ khi gọi món mới có trà sữa để uống.

Chị Mai Phương, hàng xóm của Pozaa Tea tại Kiến An, Hải Phòng cho biết: “Khai trương ngay bên hàng xóm nên mình dẫn các cháu qua ủng hộ, ai dè quán lại đông đến vậy. 9h sáng quán đã gần như chật kín khách. Đến tối khách đông hơn phải kê thêm nhiều bàn phía ngoài cửa hàng,...”

3000 ly trà sữa được bán trong ngày đầu khai trương, quán trà sữa Hải Phòng thành hiện tượng - Ảnh 1.

Đông khách, Pozaa Tea phải kê thêm nhiều bàn phía ngoài cửa hàng

“Đồ uống sạch và khá ngon, các cháu nhà mình thích lắm! Chưa bao giờ thấy quán nào khai trương lại đông vui nhộn nhịp như vậy nên dù phải chờ lâu, mọi người vẫn sẵn sàng đợi.” - Chị Mai Phương chia sẻ.

Anh Hùng - chủ cửa hàng nhượng quyền Pozaa Tea Hải Phòng cho biết: “Ngày đầu khai trương đã bán được 3000 ly trà sữa, con số quá sức tưởng tượng đối với mình. Mình đã dự liệu quán sẽ đông nhưng không ngờ đông đến vậy, thành ra gặp tình trạng thiếu nguyên liệu và phục vụ chưa thực sự tốt… Thôi cũng may, đây coi như thành công mỹ mãn bước đầu của mình.”

3000 ly trà sữa được bán trong ngày đầu khai trương, quán trà sữa Hải Phòng thành hiện tượng - Ảnh 2.

Tiêu thụ 3000 ly trà sữa 1 ngày, quán trà sữa luôn trong tình trạng chật kín khách

Hơn 3000 ly trà sữa chỉ trong một ngày, con số này chứng tỏ sức hút trà sữa vẫn chưa hề hạ nhiệt. Nếu tính giá kèm ưu đãi khoảng 30.000đ/1 ly, cửa hàng trà sữa đã thu về gần 100.000.000đ trong ngày đầu khai trương, con số quả thật ấn tượng!

2018 vẫn là "Thời điểm vàng" để bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh trà sữa

Rõ ràng sân chơi trà sữa vẫn là mảnh đất màu mỡ cho những ai muốn theo đuổi kinh doanh, đặc biệt phát triển kinh doanh trên địa bàn thị xã, thị trấn tại các tỉnh.

Theo một chuyên gia thẩm định đầu tư, chi phí đầu tư ban đầu cho một quán trà sữa dao động từ 300 triệu - 1 tỉ đồng, nếu tận dụng được lượng khách đông đảo, thời gian thu hồi vốn chỉ vào khoảng 12-18 tháng, thậm chí nhanh chỉ mất 5 - 6 tháng.

3000 ly trà sữa được bán trong ngày đầu khai trương, quán trà sữa Hải Phòng thành hiện tượng - Ảnh 3.

Trà sữa là “mặt hàng siêu lợi nhuận” xứng đáng để đầu tư

Chuyên gia về ẩm thực và kinh doanh nhà hàng Trịnh Minh Huy cũng có nhận định trên báo Nhân Dân: lợi nhuận trà sữa rơi tầm 60% so với chi phí bỏ ra, trong trường hợp thị trường hạ nhiệt, lợi nhuận bình quân vẫn duy trì ở mức 30-50%.

Đó là lý do tại sao nhiều cá nhân, doanh nghiệp tiếp tục đầu tư vào trà sữa như mặt hàng kinh doanh “siêu lợi nhuận” của mình.

Lựa chọn đối tác mang tính chiến lược

Vấn đề quan trọng để thành công khi kinh doanh trà sữa là phải lựa chọn được đúng thương hiệu nhượng quyền, đảm bảo 5 yếu tố: quy trình chuyên nghiệp, chất lượng đảm bảo, nguồn gốc rõ ràng, mức phí nhượng quyền hợp lý và có sự hỗ trợ nhất định trong hoạt động quảng bá cửa hàng.

Pozaa Tea Hải Phòng xác lập tiêu thụ 3000 ly sữa trong ngày đầu khai trương có thể xem là ví dụ điển hình về thành công khi kinh doanh nhượng quyền trà sữa.

3000 ly trà sữa được bán trong ngày đầu khai trương, quán trà sữa Hải Phòng thành hiện tượng - Ảnh 4.

Điều quan trọng là phải lựa chọn thương hiệu nhượng quyền đáng tin cậy

Mô hình trà sữa Pozaa Tea thân thiện, không gian không chỉ phù hợp với việc vui chơi giải trí cho giới trẻ mà thiết kế còn tối ưu cho các hoạt động học tập và làm việc. Đây hứa hẹn là xu hướng quán trà sữa trong thời đại 4.0 năng động.

Mọi quy chuẩn chất lượng, quy trình sản xuất, giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ nguyên liệu đều được Pozaa Tea bàn giao một cách đầy đủ. Thêm nữa chủ cửa hàng hoàn toàn không cần đau đầu về vấn đề thiết lập cửa hàng, chuyên viên từ thương hiệu sẽ tận tình hỗ trợ từ A - Z.

Chỉ với chi phí đầu tư hơn 300 triệu đồng, Pozaa Tea xứng đáng để bạn đặt niềm tin và đồng hành cùng bạn trên con đường thành công!

Đầu năm 2018, Pozaa Tea chính thức thực hiện nhượng quyền thương hiệu cho những ai có nhu cầu kinh doanh trà sữa trên toàn quốc. Để bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh về trà sữa, hãy trở thành đại lý nhượng quyền của thương hiệu trà sữa Pozaa ngay hôm nay.

Quý khách có thể tìm hiểu về cách thức nhượng quyền chuỗi cửa hàng Pozaa Tea tại đây!

A.D

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Cựu Phó thủ tướng Đức gốc Việt Philipp Roesler: "Tôi tham gia quỹ đầu tư VinaCapital vì tin mình có thể giúp sức cho hệ sinh thái khởi nghiệp ở VN"

Cựu phó thủ tướng Đức gốc Việt Philipp Roesler, người đang giữ vai trò chủ tịch hội đồng cố vấn Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, cho rằng những việc cần làm ngay để đổi mới hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam là vấn đề pháp lý, chế độ thuế khóa, khả năng làm việc nhóm, sức sáng tạo...

Câu chuyện kinh doanh

Nhà sản xuất drone đầu tiên tại Việt Nam: Cậu bé nghèo từng nhặt rác bên kênh Nhiêu Lộc, chỉ học Trung cấp vì trượt Đại học, giành học bổng đi Mỹ và trở thành tiến sĩ

Tinh thần lạc quan, sự cần cù học hỏi cộng thêm một chút may mắn đã đưa Lương Việt Quốc thoát ra khỏi số phận của cậu bé nhặt rác trên dòng kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè ngày nào.

Khủng hoảng lợn: Cả thế giới cũng không đủ thịt heo cho người Trung Quốc dùng

Những báo cáo gần đây của các tổ chức nghiên cứu cho thấy số lượng thịt lợn trên toàn cầu hiện không đủ để cung cấp cho 1 mình Trung Quốc trong năm 2019.

Case study

Confetti kiếm tiền như thế nào? Thực hư đằng sau trò chơi “phát 6.000 USD miễn phí” trên Facebook

Vào 9 giờ tối thứ 5 đến thứ 2 hàng tuần, hàng trăm nghìn người dùng Facebook lại tranh nhau “săn” giải thưởng hàng trăm triệu đồng. Ứng dụng miễn phí, tham gia miễn phí, rút tiền cũng miễn phí, vậy Confetti lấy đâu ra tiền để “phát miễn phí” như thế?

Đọc thêm