20.000 vé trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia đã được bán xong

07/12/2018 02:49 PM | Kinh doanh

Xét về mức độ cuồng nhiệt, các CĐV Malaysia không hề thua kém CĐV Việt Nam.

20.000 vé trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia đã được bán xong

Theo kế hoạch, 40.000 vé của trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 được tổ chức tại Malaysia sẽ bán theo hình thức online, chia làm 2 đợt vào ngày 7 và 8/12, mỗi đợt 20.000 vé. Phần còn lại sẽ bán trực tiếp cho CĐV Malaysia và Việt Nam.

9 giờ sáng hôm nay 7/12 (giờ Malaysia), cổng bán vé online của Malaysia được mở. Rất nhanh chóng, toàn bộ 20.000 vé đã được đặt mua hết. Chỉ trong chưa đầy một giờ đồng hồ, đơn vị bán vé ra thông báo "Hết vé".

20.000 vé trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia đã được bán xong - Ảnh 1.

Thông báo hết vé

Có 3 loại vé với các mức giá 40RM (khoảng 220.000 đồng), 50 RM (khoảng 280.000 đồng) và vé 5 RM (khoảng 28.000 đồng) dành riêng cho trẻ em. Đặc biệt, LĐBĐ Malaysia giành suất ưu tiên mua vé dành cho các CĐV đã lặn lội tới Băng Cốc để cổ vũ đội nhà trong trận bán kết lượt về gặp Thái Lan.

Bukit Jalil của Malaysia đang là SVĐ giữ kỷ lục về số khán giả dự khán tại AFF Cup 2018, lên tới 87.545 ở trận bán kết lượt đi. Dự kiến, trận chung kết lượt đi sắp tới gặp Việt Nam cũng là một trận mà Bukit Jalil không còn chỗ trống.

20.000 vé trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia đã được bán xong - Ảnh 2.

CĐV Malaysia luôn rất cuồng nhiệt

Những khán đài phủ kín một màu vàng cũng các âm thanh cổ vũ đầy sôi động của khoảng 80.000 CĐV Malaysia sẽ là sức ép không nhỏ cho ĐT Việt Nam.

Bán kết AFF Cup 2018: Việt Nam 2-1 Philippines (nguồn: Next Media)

Theo Lupo

Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  , chung kết, việt nam, malaysia
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đài truyền hình Singapore ví Vingroup là "Samsung của Việt Nam", khi ra đường thấy siêu thị, bệnh viện, trường học bắt đầu bằng chữ Vin, đó là dấu hiệu của dịch vụ đẳng cấp

Nhiều người ví Vingroup là “Samsung của Việt Nam”. Ở Việt Nam, Vingroup hiện là tập đoàn tư nhân lớn nhất, bất kỳ người dân nào cũng biết đến. Đi ra đường, nhìn thấy thương hiệu siêu thị, trường học, bệnh viện bắt đầu bằng chữ Vin, đó là dấu hiệu của chất lượng dịch vụ đỉnh cao, kênh truyền của Singapore Mediacorp cho biết.

Câu chuyện kinh doanh

Từng giữ vị trí cao ở PNJ, Alphabooks, Saigon Gas, ông Nguyễn Tuấn Quỳnh vẫn quyết định khởi nghiệp Saigon Books ở tuổi U50 và đây là cái kết

“22 năm điều hành kinh doanh, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn và niêm yết, tôi nghĩ mình đã tích lũy đủ kinh nghiệm, kiến thức, mối quan hệ và một phần tài chính để khởi nghiệp. Vậy mà tôi gặp rất nhiều khó khăn, chật vật, thậm chí đứng trước bờ vực khủng hoảng khi điều hành một doanh nghiệp nhỏ do mình khởi nghiệp”.

120.000 người cùng đấu đá kiếm tiền bằng Confetti trên Facebook, thực sự đó là gì mà hot đến vậy?

Vừa chơi game Facebook vừa kiếm tiền, chuyện khó tin nhưng có thật mang tên Confetti.

Case study

Lush - chuỗi 900 cửa hàng xà bông tăng trưởng bất chấp "ác mộng" bán lẻ: Không quảng cáo, không bao bì nilon, không thử nghiệm trên động vật, dành doanh thu đầu tư cho khách hàng và môi trường

Đi ngược lại với truyền thống để bảo vệ môi trường và quyền lợi khách hàng, Lush đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên lớn nhất thế giới với hơn 900 cửa hàng tại 50 nước khác nhau.

Đọc thêm