20.000 vé trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia đã được bán xong

07/12/2018 02:49 PM | Kinh doanh

Xét về mức độ cuồng nhiệt, các CĐV Malaysia không hề thua kém CĐV Việt Nam.

20.000 vé trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia đã được bán xong

Theo kế hoạch, 40.000 vé của trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 được tổ chức tại Malaysia sẽ bán theo hình thức online, chia làm 2 đợt vào ngày 7 và 8/12, mỗi đợt 20.000 vé. Phần còn lại sẽ bán trực tiếp cho CĐV Malaysia và Việt Nam.

9 giờ sáng hôm nay 7/12 (giờ Malaysia), cổng bán vé online của Malaysia được mở. Rất nhanh chóng, toàn bộ 20.000 vé đã được đặt mua hết. Chỉ trong chưa đầy một giờ đồng hồ, đơn vị bán vé ra thông báo "Hết vé".

20.000 vé trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia đã được bán xong - Ảnh 1.

Thông báo hết vé

Có 3 loại vé với các mức giá 40RM (khoảng 220.000 đồng), 50 RM (khoảng 280.000 đồng) và vé 5 RM (khoảng 28.000 đồng) dành riêng cho trẻ em. Đặc biệt, LĐBĐ Malaysia giành suất ưu tiên mua vé dành cho các CĐV đã lặn lội tới Băng Cốc để cổ vũ đội nhà trong trận bán kết lượt về gặp Thái Lan.

Bukit Jalil của Malaysia đang là SVĐ giữ kỷ lục về số khán giả dự khán tại AFF Cup 2018, lên tới 87.545 ở trận bán kết lượt đi. Dự kiến, trận chung kết lượt đi sắp tới gặp Việt Nam cũng là một trận mà Bukit Jalil không còn chỗ trống.

20.000 vé trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia đã được bán xong - Ảnh 2.

CĐV Malaysia luôn rất cuồng nhiệt

Những khán đài phủ kín một màu vàng cũng các âm thanh cổ vũ đầy sôi động của khoảng 80.000 CĐV Malaysia sẽ là sức ép không nhỏ cho ĐT Việt Nam.

Bán kết AFF Cup 2018: Việt Nam 2-1 Philippines (nguồn: Next Media)

Theo Lupo

Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  , chung kết, việt nam, malaysia
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lý Quý Trung: “Trong kinh doanh, mất hứng là mất hết”

“Buông tay để thua là dễ nhất, tiến tới chiến thắng mới là cái khó”. Đó là một trong những câu nói của các nhà khởi nghiệp “tiền bối” đã từng trải qua nhiều thất bại trên con đường startup ở tuổi đời còn trẻ. Thậm chí có người dùng cả thanh xuân để khởi nghiệp và đã gặt hái được thành công nhờ vào sự kiên định của bản thân.

Câu chuyện kinh doanh

Vingroup mở “Siêu thị Vinmart 4.0” - Virtual Store đầu tiên tại Việt Nam: Khách chỉ cần nhìn áp phích và quét mã QR, 2 tiếng sau hàng đã tới cửa nhà

Vingroup vừa thông báo ra mắt siêu thị ảo VinMart 4.0 (Virtual Store), mô phỏng hơn 100 nhóm sản phẩm chọn lọc bằng hình ảnh trên những tấm áp-phich khổ lớn. VinCommerce và VinID đặt kỳ vọng sẽ tạo nên một cuộc cách mạng trong tiêu dùng bán lẻ tại Việt Nam...

"Made in USA" vs "Made in China": Khi chiến tranh thương mại nâng tầm thành Đại chiến công nghệ (P.1)

Trong suốt chiều dài lịch sử của nhân loại, khi 1 thế lực mới bành trướng và đe dọa thế lực cũ, xung đột và chiến tranh là điều tất yếu phải xảy ra. Những cuộc đàm phán, thỏa thuận chỉ tạm làm dịu xung đột về lợi ích chứ không thể ngăn cản được xu thế đối đầu giữa các cường quốc.

Câu chuyện kinh doanh

Chống đỡ chiến tranh thương mại, Trung Quốc ra sức phát triển hệ sinh thái blockchain: Chiến lược "ba chiếc lồng ấp" và "hộp cát sandbox"

Tổng thống Donald Trump từng tuyên bố trong một diễn văn tháng 2/2019 rằng chính phủ Mỹ không có chính sách tổng thể về blockchain. Tuy nhiên, Trung Quốc đã duy trì quan điểm ngược lại và đang trở thành quốc gia có nhiều dự án blockchain nhất thế giới

Đọc thêm