1 bài đăng của Ronaldo trên Instagram có giá gần 1 triệu USD

22/10/2019 02:12 PM | Thương hiệu

Ronaldo đã kiếm được 47,8 triệu USD từ các bài đăng trên Instagram cá nhân của mình.

1 bài đăng của Ronaldo trên Instagram có giá gần 1 triệu USD

Cristiano Ronaldo rõ ràng kiếm được nhiều tiền hơn từ việc trở thành một Idol có ảnh hưởng trên Instagram so với việc là cầu thủ tại Juventus.

Theo một nghiên cứu của Hopper HQ được công bố trên Buzz Bingo, Ronaldo đã kiếm được 47,8 triệu USD từ các bài đăng trên Instagram cá nhân của mình trong một năm qua và cầu thủ 34 tuổi này đã trở thành người có thu nhập cao nhất trên nền tảng mạng xã hội này.

Trong kho đó, gói lương hàng năm của anh ấy tại Juventus được ký vào năm 2018 là 34 triệu USD, theo Goal.com - ít hơn 14,7 triệu USD so với những gì anh nhận được từ các bài đăng của mình trên Instagram.

1 bài đăng của Ronaldo trên Instagram có giá gần 1 triệu USD - Ảnh 1.

Với mỗi bài đăng của mình trên Instagram, Ronaldo nhận được trung bình 975.000 USD và vượt xa những người nổi tiếng khác trên thế giới như người mẫu Kylie Jenner, ca sỹ Selena Gomez và diễn viên Emily Ratajkowski.

Anh cũng đánh bại đối thủ bóng đá khác như Lionel Messi, người được cho là đã kiếm được 23,3 triệu USD từ Instagram, con số này chỉ bằng một nửa khi so sánh với CR7.

Hiện tại, Instagram của Ronaldo có 186 triệu người theo dõi và anh cũng là đại diện thương hiệu của Clear Haircare, Nike Football và Six Pad Europe trên nền tảng này.

"Ronaldo là người được theo dõi nhiều nhất trên Instagram (với 186 triệu người theo dõi). Vì vậy, các công ty sẵn sàng bỏ ra số tiền gần 1 triệu USD để xuất hiện trong các bài đăng của anh ấy trên Instagram", Nicola Cronin, giám đốc Marketing của trang phân tích dữ liệu Hopper HQ, chia sẻ.

Theo Đức Khương

Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

JV Trần Đức Việt: "Thành công, không phải là cảm thấy thỏa mãn với những gì đạt được, mà là hài lòng với những gì mình đã đánh đổi”

"Ai rồi cũng khác" là nhận xét của rất nhiều khán giả khi chứng kiến màn comback của JV (Trần Đức Việt). Hình ảnh nhân vật Quang Minh đạo mạo, gai góc trong phim ngắn "Không dấu chân người" cho chính anh đóng chính, biên kịch, đạo diễn kiêm đồng sản xuất khiến những người từng yêu mến anh thốt lên: "Trả lại JV ngày xưa đây!"

VinFast Klara chuẩn bị chạm trán đối thủ đáng gờm bậc nhất hiện nay: Top 1 thị trường xe điện toàn cầu, có Vin Diesel là đại sứ thương hiệu

Sự xuất hiện của hãng xe máy điện Yadea sẽ mang đến cho người Việt thêm một lựa chọn khi tiêu dùng, nhưng đồng thời cũng làm nóng thêm cuộc chiến vốn đã bắt đầu bỏng rát tại thị trường 100 triệu dân.

Câu chuyện kinh doanh

Trung Nguyên hợp tác với startup do Shark Hưng "đỡ đầu" để bán… giày: Sản phẩm làm từ ly nhựa tái chế, bã cà phê, và đặc biệt không thấm nước

Là một trong những doanh nghiệp sản xuất cà phê hàng đầu Việt Nam, việc làm sao để xử lý rác thải từ hoạt động sản xuất - như bã cà phê, là điều mà Trung Nguyên luôn nghiên cứu trong nhiều năm, song vẫn trên đường tìm ra bước đột phá. Sự xuất hiện của ShoeX với sản phẩm ShoeXcoffee có thể được xem như ‘gãi đúng chỗ ngứa’ của Trung Nguyên.

Đọc thêm